Dân Việt

Messi tuyên bố sẽ gắn bó trọn đời với Barca

08/01/2012 11:02 GMT+7
Dân Việt - Lionel Messi vừa lên tiếng nhận định, Barcelona chính là CLB tốt nhất thế giới, đồng thời, M10 cũng bày tỏ muốn được gắn bó trọn đời với đội chủ sân Nou Camp.

Kể từ khi được đôn lên đội một Barca hồi năm 2004, Messi đã đoạt được mọi danh hiệu cao quý như 5 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey, 5 siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 3 siêu cúp châu Âu, 2 FIFA Club World Cup. Cùng với đó là các danh hiệu cá nhân như Quả bóng Vàng thế giới 2009, Quả bóng Vàng FIFA 2010… Hiện anh đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2011.

img

Theo tiền đạo người Argentina, nguyên nhân giúp anh có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự dìu dắt của các HLV ở lò đào tạo La Masia, Pep Guariola cũng như các đồng đội tại Barca.

Messi phát biểu trên nhật báo Marca: “Tôi đang ở CLB tốt nhất thế giới. Ở thời điểm này, không có CLB nào thi đấu đẹp mắt và có được thành công như Barca. Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục gắn bó với sân Nou Camp tới khi giã từ sự nghiệp.

Guardiola là người có ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của tôi. Ông ấy là một người rất thông minh và am hiểu biết rất rõ về các học của mình. Đối với mỗi cầu thủ, Pep thường có những phương pháp khác nhau để truyền cảm hứng thi đấu cho họ. Tôi cảm thấy rất thoải mái mỗi khi được làm việc với ông ấy”.