Sự hiện diện của biến thể Yamaha YZF-R25 ABS là sự bổ sung cho hai biến thể trước đó là R25 Standard và R25 Movistar Livery. Yamaha YZF-R25 ra mắt người tiêu dùng vào tháng 10 vừa qua.
Yordan Satriadi, Phó GM Marketing của Yamaha Indonesia cho biết, Yamaha đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích môn đua xe thể thao ở bằng cách trình bày các tính năng bổ sung tốt nhất dưới dạng công nghệ ABS trên YZF-R25. Việc bổ sung các tính năng chống bó cứng phanh ABS có thể mang lại trải nghiệm lái xe thú vị hơn. ABS giảm thiểu tình trạng trượt lốp hoặc khóa khi xe máy bị giật đột ngột.
Yamaha tiếp tục ra mắt biến thể Yamaha YZF-R25 ABS
Ngoài bổ sung tính năng ABS, mọi thông số kỹ thuật của xe vẫn được giữ nguyên. Động cơ của xe vẫn là khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 249 cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 35,5 mã lực tại tua máy 12.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 22,6 Nm tại tua máy 10.000 vòng/phút. Động cơ của xe sẽ được tích hợp công nghệ van biến thiên VVA.
Biến thể ABS của Yamaha YZF-R25 sẽ được bán với giá 64,6 triệu Rupiah (103 triệu đồng)
Thế hệ mới của R25 cũng đã được trang bị hệ thống treo trước USD và lốp kích thước lớn, mặt trước 110/70-17 và mặt sau 140/70-17 được bọc trong bánh xe hợp kim.
Biến thể ABS của Yamaha YZF-R25 sẽ được bán với giá 64,6 triệu Rupiah (103 triệu đồng), đắt hơn 6 triệu Rupiah so với bản tiêu chuẩn (9,5 triệu đồng).
Yamaha Ấn Độ đã giới thiệu hai mẫu xe tay côn Saluto 110 và Saluto 125 với công nghệ phanh kết hợp UBS.