Dân Việt

Vietnam’s Got Talent: Tài năng nhí phía Nam tỏa sáng

08/01/2012 14:16 GMT+7
Dân Việt - Tài không đợi tuổi, các thí sinh nhí ở khắp nơi trên cả nước tham gia Vietnam’s Got Talent đều có những phần thể hiện đặc sắc thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả.

Nếu như ở vòng loại sân khấu phía Bắc của cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent, cậu bé 8 tuổi nhảy Michael Jackson hát “Chú ếch con”giọng ca nhí hát “My heart will go on” khiến giám khảo bật khóc là những tiết mục đã để lại nhiều dấu ấn khó quên, thì đến vòng loại sân khấu phía Nam, các tài năng nhí vẫn tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

img
Nhiều tài năng nhí tại vòng loại sân khấu phía Nam hứa hẹn "đốt nóng" không khí Vietnam's Got Talent trong các tập kế tiếp

Trong khi khán giả truyền hình vẫn đang dõi theo những tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent trên sóng VTV3 và VTV6 thì các thí sinh được lựa chọn từ vòng sơ loại tại Buôn Mê Thuột, Đà Nẵng, Cần Thơ, Long An và thành phố Hồ Chí Minh đã hội tụ về Nhà hát Quân đội (TP.HCM) trong các ngày từ 1 đến 5.1.2012 để tham gia vòng loại sân khấu phía Nam.

Với khát khao chiến thắng và mong muốn giành tấm vé tham dự vòng Semi Final (bán kết), những màn trình diễn tại vòng loại sân khấu khu vực phía Nam đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và những bất ngờ thú vị trong những ngày đầu tiên của năm mới. Trong số này không thể không kể đến sự thể hiện của những tài năng nhỏ tuổi.

Có những em nhỏ trước đây chỉ hát cho cả nhà và bạn bè nghe nhưng hôm nay đã tự tin bước ra sân khấu lớn trình diễn một cách hồn nhiên vô tư đến quên rằng đang có hàng trăm khán giả đang dõi theo và cổ vũ ở dưới. Có những em từng “chinh chiến” trên nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau nhưng đến với sân khấu Vietnam’s Got Talent thì mọi thứ vẫn trở nên đầy mới lạ. Nhưng điều đáng nói là các thí sinh nhí đã đóng góp nhiều tiết mục “đốt nóng” cả không khí Nhà hát Quân đội bằng tài năng thật sự của mình.

img
Giám khảo và khán giả đầy hào hứng trước những tài năng ấn tượng

Nguyễn Lê Nguyên, cậu bé 11 tuổi đến từ thành phố Đà Lạt hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo. Trái với vẻ rụt rè và bỡ ngỡ khi mới bước ra sân khấu, ngay khi âm nhạc vang lên, Lê Nguyên đã "lột xác" thành một hình ảnh khác - tự tin và đầy lôi cuốn, vừa nhảy vừa hát "Born this way" - ca khúc tên tuổi của Lady Gaga. Giám khảo Huy Tuấn đã phải thốt lên với thí sinh này rằng: “Cháu sinh ra để đứng trên sân khấu”.

img
Nguyễn Lê Nguyên "lột xác" với "Born this way" của Lady Gaga

Một trong những màn trình diễn khiến khán giả “hứng khởi” nhất lại đến từ một cậu bé 11 tuổi khác, đó là Nguyễn Đặng Đăng Khoa với màn vũ đạo của ông vua nhạc pop Michael Jackson. Trong khi nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ biết “ngã mũ” trước phần trình diễn này thì cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh nhận xét thí sinh này đã “diễn như một người đàn ông thực sự”.

img
Nguyễn Đặng Đăng Khoa với những bước nhảy điệu nghệ của ông vua nhạc pop

Không chỉ có sự tỏa sáng của các tài năng nhí, các bạn trẻ đến từ miền Trung Tây Nguyên và miền Nam cũng đã thể hiện sự năng động và nhiệt huyết trong các tiết mục trình diễn của mình. Sự đầu tư về đạo cụ và âm nhạc, sự nghiêm túc trong việc rèn luyện kỹ năng sân khấu cũng như quyết tâm cao đã giúp các bạn trẻ có được những màn trình diễn ấn tượng để cống hiến cho người xem.

img
Đào Hoàng Gia với tiết mục contact juggling

Cùng với đó, sự góp mặt của những người trung niên và cao tuổi tại cuộc thi cũng góp một nguồn sinh khí mới cho chương trình khi đem đến sân khấu Vietnam’s Got Talent không chỉ tài năng mà cả sự lạc quan, yêu đời.

img
Dù đã đứng tuổi, nhưng hai vợ chồng đến từ Tiền Giang này vẫn cống hiến cho người xem một màn khiêu vũ và ca hát đầy nhiệt huyết
Trong tuần tới, vào ngày 15.1, tập 4 của chương trình tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent được phát sóng vào lúc 20h trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu tới khán giả truyền hình cả nước những tiết mục tham gia vòng loại sân khấu khu vực phía Bắc.

Các tập phát sóng cũng sẽ xuất hiện trên kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 19h45 tối thứ Hai tiếp theo, và đồng thời trên kênh MTV vào 12h và 21h thứ Hai hàng tuần.