Dân Việt

Vụ chết người ở xã Xuân Phương: Bị sát hại vì liên quan đến nợ nần?

09/02/2013 06:11 GMT+7
Khoảng 2g sáng ngày 6.2, xác của anh Nguyễn Xuân Việt (27 tuổi, trú tại thôn Ngọa Long, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm, Hà Nội) được phát hiện tại thôn Hòe Thị, xã Xuân Phương với nhiều vết thương ở vùng đầu.

Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Từ Liêm phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP. Hà Nội đã vào cuộc. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định tại vùng chẩm sau gáy của anh Việt có một vết dập do bị đánh bằng một vật tày dẫn đến vỡ lún sọ não và các khớp của sọ não.

img
Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu được gia đình người bị hại cung cấp thì khoảng 21g ngày 5.2, anh Việt nhận được điện thoại của một người gọi đến. Sau vài câu trao đổi, giữa hai bên đã xảy ra to tiếng, nội dung cuộc điện thoại có liên quan đến việc nợ nần tiền bạc.

Ngay sau đó, anh Việt và người đối thoại hẹn nhau đến trục đường nằm trong cụm công nghiệp nhỏ và vừa huyện Từ Liêm tại thôn Hòe Thị, xã Xuân Phương để nói chuyện. Anh Việt sau đó đã mượn chiếc xe Lead màu xanh, không biển kiểm soát của anh Nguyễn Chí Mạnh, cũng trú tại huyện Từ Liêm đi đến điểm hẹn.

Đợi lâu không thấy anh Việt quay lại trả xe, anh Mạnh gọi điện thoại cho anh Việt nhưng không có người nhấc máy. Linh tính mách bảo có chuyện không lành xảy ra, anh Mạnh đi tìm thì phát hiện xác của anh Việt cùng chiếc xe Lead, không biển kiểm soát được dựng ngay bên cạnh, ổ điện vẫn cắm chìa khóa. Vụ việc đang được Công an huyện Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ gấp rút điều tra, làm rõ.

Theo CAND