Suzuki RGV120 là dòng xe được Suzuki sản xuất vào những năm 90 của thế kỷ trước. Đây là tên gọi dành cho thị trường Malaysia, trong khi ở Indonesia Suzuki RGV120 có tên gọi là Satria. Ảnh Suzuki RGV120 đời 2002 của một dân chơi ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Suzuki RGV120 được nhập về Việt Nam, lên đời huyền thoại bởi cả ở hai khía cạnh "Danh tiếng" và "Tai tiếng". Ảnh bánh trước xe vẫn còn mới nguyên với phanh đĩa và vành nan hoa.
"Danh tiếng" bởi lẽ Suzuki RGV120 có động cơ mạnh mẽ, đem lại khả năng tăng tốc bứt phá so với các đối thủ cùng thời. Đây chính là dòng xe côn tay đáng mơ ước của thanh thiên thời bấy giờ.
Cận cảnh khối động cơ 2 thì, dung tích 120,7cc của chiếc Suzuki RGV120 đời 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Khối động cơ này cho phép Suzuki RGV120 có khả năng sản sinh công suất tối đa 15,5 mã lực tại 8.800 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 7.000 vòng/phút.
"Tai tiếng" bởi đi kèm với sức mạnh, Suzuki RGV120 thường tạo ra những ồn ào và thường đi kèm với những nhóm thanh niên quậy phá thời bấy giờ. Nhiều người rất sợ hãi khi nghe tiếng pô của dòng xe Xì Po này.
Cận cảnh bánh sau của Suzuki RGV120 đời 2002 của dân chơi Sài Gòn.
Xe có vành bánh nan hoa, hệ thống treo mạnh mẽ đảm bảo chạy tốc độ miễn chê vào lúc đó.
Các chi tiết cho thấy chiếc xe được chủ nhân gìn giữ rất cẩn thận.
Các chấu nan hoa còn zin.
Các chi tiết khác được lau rửa sạch sẽ.
Nhìn các chi tiết đã thấy chiếc Xì Po quả là dòng xe nồi đồng cối đá.
Chỗ để chân phía sau.
Xe thuộc dòng côn tay đã đi vào huyền thoại.
Bánh sau xe.
Bằng chứng cho thấy xe vẫn còn rất mới.
Lốp còn zin.
Đồng hồ xe.
Tay lái bên trái.
Tay lái bên phải. Chiếc xe được chủ nhân thét với giá 1 tỷ VNĐ, có lẽ là mức giá cao nhất dành cho dòng Xì Po huyền thoại này. Trước đó một số xe Xì Po cũng được rao bán với giá trên 100 triệu VNĐ.