Dân Việt

Mourinho không thấy Real thua Barca 0-5 là nhục

30/11/2010 07:18 GMT+7
Dân Việt - "Tôi nghĩ trận thua này không phải là điều sỉ nhục với Real”, người đặc biệt Mourinho phát biểu sau trận "siêu kinh điển" Barcelona - Real Madrid rạng sáng 30-11.

Theo Jose Mourinho, trận thua 0-5 tại Nou Camp thật khó nuốt trôi với ông cũng như các cầu thủ Real nhưng đó không phải là điều quá khó hiểu vì tất cả các vị trí của đội bóng Hoàng gia đều không có được phong độ tốt.

img
Mourinho thừa nhận Barcelona thắng xứng đáng

Với thất bại này, “Kền kền trắng” đã bị rơi xuống vị trí thứ hai với 2 điểm ít hơn so với chính đối thủ.

Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Barca đã có một màn trình diễn rất ấn tượng, còn Real thì hoàn toàn ngược lại. Họ xứng đáng có được ba điểm trong trận đấu này.

Hồi tuần trước, Real dẫn đầu bảng xếp hạng với một điểm nhiều hơn đội bóng xứ Catalan, nhưng bây giờ, họ lại bỏ xa chúng tôi hai điểm. Tôi luôn nói với các học trò rằng, Barca là một đối thủ rất mạnh và chúng tôi cần có thêm thời gian để lật đổ sự thống trị của họ.

Năm ngoái, Inter của tôi cũng từng thất bại trước Barca, song chúng tôi vẫn giành được chức vô địch Champions League. Vì vậy tôi nghĩ, trận thua này không phải là điều sỉ nhục với Real”.