Ghi nhận thực tế tại khu vực thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, rất đông người đứng xếp hàng dài tại các cây ATM của nhiều ngân hàng trên địa bàn.
Tuy nhiên, tại các cây ATM của Ngân hàng Techcombank lại trong tình trạng “vắng như chùa Bà Đanh” do các máy rút tiền của ngân hàng này rơi vào trạng thái tê liệt, không thể giao dịch suốt nhiều giờ liền.
.Cận Tết, dòng người xếp hàng dài để chờ tìm rút tiền tại ATM.
“Tôi sử dụng thẻ của Techcombank nên đã chạy ra khu vực có đặt trụ ATM của ngân hàng này để rút tiền, tuy nhiên khi đưa thẻ vào máy thì mọi hoạt động không thể giao dịch được. Đây không phải là lần đầu tiên ATM của Techcombank bị tê liệt”, anh Tuấn (quê An Giang) bức xúc nói.
Theo phản ánh của các khách hàng, sự cố các cây ATM Techcombank rơi vào trạng thái “tê liệt” xảy ra từ sáng 31.1. Đến 20h30 cùng ngày, tình trạng này vẫn còn tiếp diễn.
Hàng loạt cây ATM của Techcombank bị tê liệt suốt nhiều giờ.
Được biết, những ngày cận Tết, lượng người đến các trụ ATM để thực hiện giao dịch rút tiền tăng đột biến. Điều này khiến các cây ATM luôn trong tình trạng quá tải.
Rất đông người xếp hàng tại ATM của các ngân hàng để rút tiền, nhưng ATM của Ngân hàng Techcombank lại vắng vẻ, đìu hiu.
Để đối phó với tình trạng này, đồng thời đảm bảo cho các hoạt động rút tiền của khách hàng được thông suốt, một số ngân hàng đã cử nhân viên cùng xe ATM di động đến tại các khu vực có đặt trụ ATM để kịp thời xử lý các tình huống.