Dân Việt

Gây sốc, Tottenham hỏi mua Robben

17/01/2012 06:53 GMT+7
Dân Việt - Tottenham vừa gây sốc khi tuyên bố, họ đang có ý định đưa tiền vệ Arjen Robben trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich hồi năm 2009, Robben đã nhanh chóng hòa nhập và ghi được 23 bàn thắng sau 37 lần ra sân ngay ở mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, do thường xuyên dính chấn thương nên tần suất ra sân cũng như số bàn thắng mà anh ghi được đã giảm dần.

img

Thời gian gần đây, có rất nhiều nguồn tin cho rằng, lãnh đạo đội bóng vùng Bavaria đã hết kiên nhẫn với cầu thủ chạy cánh người Hà Lan. Bằng chứng là việc họ đang nhắm tới tiền vệ Marco Reus của Borussia Monchengladbach để thay thế.

Trong bối cảnh đó, Tottenham đang muốn nhân cơ hội này để có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi. Để thuyết phục phía Bayern nhả người, The Spurs sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 28 triệu bảng.

Mặc dù đang sở hữu một tiền vệ cánh trái vào loại bậc nhất thế giới hiện nay là Gareth Bale, song HLV Harry Redknapp đã không ít lần bày tỏ mong muốn đưa Robben về sân White Hart Lane để tăng cường sức tấn công biên cho đội nhà.

Trong trường hợp tiếp tục bị HLV Jupp Heynckes “hắt hủi”, rất có thể cựu cầu thủ Real Madrid sẽ cân nhắc khả năng ra đi để thường xuyên được đá chính nhằm chắc suất có được vị trí chính thức trong màu áo đội tuyển Hà Lan tại Euro 2012.