Các mô hình đều thừa hưởng động cơ của GSX-R1000 và GSX-R 750, với một mức giá phải chăng có thể được coi là một sự hấp dẫn lớn đối với người dùng.
Suzuki GSX-S1000F/GSX-S1000 và GSX-S750 sẽ đổi màu áo
GSX-S1000F/GSX-S1000 được cung cấp sức mạnh từ động cơ bốn xi-lanh 998 cc, cánh tay đòn tương tự trên GSX-R1000.
Suzuki GSX-S1000F 2019
Sử dụng hình dạng cơ thể cấu hình thấp được thiết kế với ý tưởng “thú săn mồi”, GSX-S1000F được đi kèm với các thiết bị tiêu chuẩn như hệ thống kiểm soát độ bám đường 3 giai đoạn và chế độ Off, hệ thống khởi động dễ dàng của Suzuki giúp động cơ khởi động chỉ bằng cách đẩy công tắc. Về thông số kỹ thuật chính, không có thay đổi so với mô hình trước đó. Chiều dài tổng thể 2.115 mm, chiều rộng 795 mm, chiều cao 1.180 mm, khoảng cách trục 1.460 mm, chiều cao ghế ngồi 810 mm. Trọng lượng 214 kg.
Suzuki GSX-S1000 2019
Trong khi đó, GSX-S1000 ABS 2019 có chiều dài 2.115 mm, chiều rộng 795 mm, chiều cao 1.080 mm, khoảng cách trục 1.460mm, trọng lượng 209 kg.
Suzuki GSX-S 750 ABS 2019
GSX-S 750 ABS 2019 cũng mang một động cơ 4 xi-lanh song song có nguồn gốc từ GSX-R750, nhưng sử dụng hai thanh thép đôi cho khung. Xe tích hợp công nghệ hỗ trợ RPM thấp giúp giảm nguy cơ ngừng động cơ, cải thiện sự thuận tiện trong khu vực đô thị đi hay phải dừng đỗ. Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường có thể điều chỉnh theo ba giai đoạn, ABS và hệ thống khởi động dễ dàng của Suzuki tương tự như GSX - S1000.
Đối với các mô hình 2019, tùy chọn màu xanh Moto GP áp dụng cho cả ba mô hình, trong đó, GSX-S1000F đi kèm thêm tùy chọn màu đen, GSX-S1000 và GSX-R 750 đi kèm thêm 2 tùy chọn đen và trắng.
Cùng ngắm một số hình ảnh của các mô hình:
Công ty xe máy điện Phần Lan RMK đã giới thiệu một số hình ảnh về nguyên mẫu RMK E2 vô cùng đặc biệt, cùng với một...