Sedov mạnh dạn sử dụng các đường thẳng và hình dạng hình học trong xe của mình, khác biệt với các thiết kế hữu cơ, khí động học mà hầu hết các xe mô tô hiện nay. Sedov cũng ưu tiên hoàn toàn cho lốp cao su kích thước khá cao và rộng, và điểm nổi bật là không có không khí.
Sedov B3
Sedov B3, giống như bản Sedov B1 và B2, vẫn giữ nguyên thiết kế theo hình dáng của cơ thể con nhộng. Tuy nhiên, không giống như B1 và B2, thân xe tương đối nhỏ hơn lốp xe và không để lại bất kỳ khoảng trống nào ở trung tâm. Vành xe được đan theo hình tam giác tạo phản ứng thị giác lạ mắt.
Vành xe đan hình tam giác tạo cảm giác thị giác lạ mắt
Lốp xe được kết nối với xe bằng thiết kế phuộc một mặt mới xen kẽ giữa lốp trước và sau. Giống như tất cả các dòng xe máy B-series của Sedov, B3 không có bảng điều khiển, chỉ có ghế ngồi bọc da cong nhẹ, tiếp theo là tay lái tương đối đơn giản.
Cùng ngắm một số hình ảnh của mẫu xe Sedov B3 đặc biệt này:
Nhà sản xuất xe Ý chính thức giới thiệu mô hình adventure tourer, Benelli TRK 502 và TRK 502X mới.