Dân Việt

Chicharito cảnh báo các cầu thủ M.U

26/02/2012 06:32 GMT+7
Dân Việt - Tiền đạo Javier Hernandez vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại M.U rằng, nếu tiếp tục thi đấu chủ quan như trận gặp Ajax, họ rất khó có thể đoạt chức vô địch ở mùa giải này.

Ở trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Ajax hồi giữa tuần, “Quỷ đỏ” đã thi đấu chủ quan sau khi có bàn thắng dẫn trước và để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Rất may là họ vẫn giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

img
 

Theo tiền đạo người Mexico, nếu muốn đoạt chức vô địch Premier League và Europa League mùa này, anh và các đồng đội cần phải rút kinh nghiệm để tránh những trận thua không đáng có như ở cuộc so tài với Ajax.

Chicharito nói: “M.U đã vượt qua Ajax để giành tấm vé vào vòng 1/8, nhưng đó là hai trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi. Mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn khi chúng tôi để lọt lưới 2 bàn ngay tại sân nhà.

Nếu muốn gặt hái thành công ở mùa bóng này, chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung và tránh để những điều tương tự lặp lại. Điều quan trọng nhất với M.U lúc này là nỗ lực hết mình và luôn hướng về phía trước”.

Khi được hỏi về chuyến làm khách trên sân của Norwich vào tối nay, Hernandez cho biết: “Norwich là một đối thủ khó chơi nhưng mục tiêu mà M.U đặt ra là giành trọn 3 điểm ngay tại sân Carrow Road để tiếp tục bám đuổi Man City”.