Dân Việt

Trước đại chiến, Lescott hạ thấp Tottenham

19/01/2012 06:25 GMT+7
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón Tottenham, trung vệ Joleon Lescott khẳng định, Man City không hề nhận thấy The Spurs là đối thủ cạnh tranh của mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

Vào tối Chủ nhật tới, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân Etihad. Khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng Premier League vẫn đang là 5 điểm.

img

Ở trận lượt đi tại White Hart Lane hồi đầu mùa, The Citizens đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 5-1. Kể từ đó đến nay, Tottenham đã hồi sinh mạnh mẽ và trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương.

Dẫu vậy, cầu thủ 29 tuổi cho rằng, Man City vẫn xem M.U, Arsenal và Chelsea là những mối đe dọa lớn nhất trên con đường chinh phục chức vô địch giải Ngoại hạng của mình.

Lescott nói: “Giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới sẽ giúp Man City nới rộng khoảng cách với Tottenham. Chúng tôi không hề thiếu tôn trọng với họ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy M.U mới chính là mối đe dọa thực sự với Man City ở thời điểm này, bởi họ đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng.

Có được 3 điểm vào cuối tuần này không chỉ giúp Man City gia tăng cách biệt với Tottenham, mà điều đó còn giúp chúng tôi duy trì được khoảng cách an toàn với M.U. Ngoài ra, tôi cũng không loại Chelsea và Arsenal khỏi cuộc đua vô địch, bởi kinh nghiệm cũng như chất lượng đội hình của họ đều rất đáng sợ”.