Dân Việt

Lương Bích Hữu “du hí” Cà Mau, đi chùa cầu….duyên?

17/02/2013 19:48 GMT+7
Dân Việt - Nhân dịp chạy show xuyên Việt mùa Tết Quý Tỵ 2013, Lương Bích Hữu đã tranh thủ “du hí” nơi tận cùng của Việt Nam: Cà Mau.

Không chỉ vậy, cô còn đến thăm, dâng hương ở chùa Bà Thiên Hậu tại Cà Mau để cầu mong gia đình luôn bình an, hạnh phúc nói riêng mà khán giả, những người bạn,…luôn được dồi dào sức khỏe trong năm mới.

 img
 img
Lương Bích Hữu mua dưa hoàng kim khi đang trên đường đi diễn ở miền Tây sông nước.
 img
 img
 img
 img
 img
Tại chùa Bà Thiên Hậu ở Cà Mau. Vì phải đi diễn ngay từ đêm giao thừa đến qua Tết, Lương Bích Hữu không có dịp viếng chùa nên tranh thủ khi đến diễn tại Cà Mau 2 ngày đã đi chùa cầu bình an
 img
Bên chữ “Phúc”. Hy vọng một năm mới với chữ “Phúc” luôn ở bên cạnh. Chỉ còn vài ngày nữa thì Lương Bích Hữu sẽ ra mắt ca khúc mới và dĩ nhiên cũng mong rằng nó sẽ tiếp tục nối gót theo “Em yêu anh”, “Quên cách yêu”… “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc và được mọi người yêu thích.
 img
Người hâm mộ tại Cà Mau nhận ra cô và tranh thủ xin chụp hình cùng.
 img
Theo thông tục của người Hoa, nếu chưa lập gia đình thì không được lì xì nên có rất nhiều fans mong muốn Lương Bích Hữu mau mau lên xe hoa. Đến nhà bạn chơi, cô cũng tranh thủ chụp hình cùng cháu trai của bạn để mong mau sớm gặp “duyên trời định” và có con trai kháu khỉnh.
 img
Ôm trái dưa hấu “tí hon” để có không khí tết và không phải tủi thân khi ăn tết “ngoài đường”.