Dân Việt

“Hot boy đường phố” - Quán quân Thử thách cùng bước nhảy

Bồng Sơn( Ảnh: Huy Tân) 08/12/2013 07:27 GMT+7
Ngọc Thịnh – người được mệnh danh là “hot boy đường phố” đã trở thành quán quân của cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ hai vào tối qua (07.12)
Đêm chung kết tối qua được xem là một đê trình diễn nghệ thật đặc sắc, nhũng tiết mục đình đám của mùa giải đều được trình diễn lại trên sân khấu của các cặp đôi: Đình Hải – Minh Tú, Ngọc Anh – Hoàng Minh…

Bên cạnh đó, các bài nhảy về ước mơ, sự kết hợp của các cặp đôi, các tiết mục của top 20 chúc mừng người đăng quang xen kẻ nhau khi thông báo kết quả bình chọn từng người. Tại trường quay, những giọt nước mắt, những câu chuyện, những tiếc nuối thở dài khi thí sinh mình yêu thích không là người được gọi tên… đã tạo nên một đêm chung kết mang nhiều giá trị.

Jeff Thacker – Giám đốc sản xuất So you think you can dance – đã xuất hiện tại Việt Nam, đích thân ông cùng vũ công nổi tiếng của Mỹ Robert Roldan (Top 3 SYTYCD mùa 7- ngôi sao xuất sắc nhất trong dàn All Star) sẽ dàn dựng tiết mục mở màn cho Đêm Đăng Quang do top 20 trình diễn.

Đồng thời, chàng vũ công “chết đi sống lại” Robert Roldan đã mang lại cho mọi người thấy được sự nghị lực sinh tốn và sống với đam mê qua từng bước nhảy của anh. Tai nạn kinh hoàng của năm trước, những ca phẫu thuật hàng giờ khiến gương mặt bị biến dạng, Robert vẫn cống hến hết mình cho đam mê.


img
img Ngọc Thịnh – cậu bé 19 tuổi đã từng phải rời khỏi Sài Gòn đến với thủ đô Hà Nội để có thể giảm “miệng ăn”, đi làm kiếm tiền phụ gia đình. Ngọc Thịnh cuối cùng cũng đã chạm đến vinh quang và mong ước có tiền mua nhà cho gia đình, chữa bệnh cho bố, đưa bố về Huế để thỏa ước nguyện của ông. Ngọc Thịnh chiến thắng với 41.311 tin nhắn bình chọn của khán giả.
img “Động vật không xương” – Đình Lộc về vị trí thứ 3. Chàng trai ít nói nhất trong chương trình đã đem cho khán giả sự tiếc nuối, những giọt nước mắt ngay tại trường quay ngay khi công bố tên.
img Tiết mục múa đường đại độc đáo của Hani Abaza được dàn dựng dành cho top 20 để thể hiện được sự nghị lực vượt qua ọi chông gai, đối mặt với thử thách để biến ước mơ thành sự thật, chạm đến vinh quang
img Tiết mục khiến khán giả đứng lên vỗ tay vang dội ở vòng liveshow 6 của Hoàng Minh – Ngọc Anh. Những cú nhào lộn thót tim, kỹ thuật chắc ngày một khẳng định được sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh. Ngọc Anh về vị trí thứ 4 với 12.968 tin nhắn.
img Hai kiện tướng quốc gia Mỹ An – Minh Trường. Cô bé 17 tuổi Mỹ An về á quân, chênh lệch không bao nhiêu số lượng tin nhắn so với Ngọc Thịnh
img Minh Tú – Đình Hải với tình yêu mãnh liệt nhưng cũng đầy đau đớn
img Tiết mục dân gian đương đại “Cõng mẹ đi chơi” của Minh Tú – Thái Sơn được trình diễn lại
img Ngô Thanh Vân nổi loạn với những điệu nhảy bốc lửa. Món quà dành cho người chiến thắng. Và cô cũng chính là người dự đoán Ngọc Thịnh sẽ đoạt vị trí quán quân
img Văn Mai Hương – Trà My Idol – Phương Vy.