Toàn cảnh hội thảo.
Tại thị trường Việt Nam, xu hướng ưa chuộng các sản phẩm Hàn Quốc đang tăng lên nhanh chóng. Do vậy, hội thảo được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc xúc tiến xuất khẩu vào Việt Nam với dự tham gia của 200 doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu được lựa chọn từ hơn 2000 doanh nghiệp đăng ký. Gần 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam đã có cơ hội tìm hiểu đầy đủ thông tin về đa dạng các sản phẩm Hàn Quốc trưng bày, triển lãm tại đây. Các mặt hàng là thế mạnh của các doanh nghiệp Hàn được chú ý và quan tâm nhiều như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và hàng gia dụng.
Các doanh nghiệp Việt – Hàn giao lưu, giới thiệu sản phẩm.
Trong khuôn khổ sự kiện, VTVcab, KOSME và Tập đoàn Phú Thái đã ký các biên bản hợp tác nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc thông qua việc sử dụng các kênh marketing truyền hình, online để quảng bá sản phẩm và mạng lưới phân phối offline tại Việt Nam. Ông Hoàng Ngọc Huấn – Chủ tịch VTVcab cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho dự án phân phối sản phẩm online/offline với mạng lưới marketing mạnh mẽ. Đây sẽ trở thành một sàn thương mại theo hình thức mới, phát triển và dành riêng để bán các sản phẩm chất lượng tin cậy của Hàn Quốc".
Ký kết hợp tác giữa VTVcab và KOSME.
VTVcab, tập đoàn Phú Thái và KOSME ký kết hợp tác.
Theo ông Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái, hợp tác này sẽ tạo nên một platform phân phối xuất khẩu sang Việt Nam nhanh chóng, hiệu quả từ việc xin cấp giấy công bố sản phẩm đến marketing, phân phối, hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc khai phá mạng lưới bán hàng nhanh chóng tại Việt Nam.
Á Hậu Huyền My trải nghiệm các sản phẩm.
Mỹ phẩm Hàn Quốc ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.
Việt Nam là đối tác thương mại số 1 của ASEAN và là thị trường xuất khẩu lớn thứ ba trên thế giới. Gần đây, nhu cầu về các sản phẩm được chứng nhận bởi các công ty Hàn Quốc đã tăng nhanh. Giám đốc cơ quan phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc Lee Sang Jik cho biết sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng có tiềm năng xuất khẩu. Ông cũng kỳ vọng sự kiện này sẽ góp phần cải thiện sự tăng trưởng về chất cho lĩnh vực giao dịch thương mại hai nước.