Dân Việt

Guardiola: Barca xứng đáng có được chiến thắng

26/01/2012 17:47 GMT+7
Dân Việt - Sau trận lượt về tứ kết Copa del Rey, Pep Guardiola cho rằng, Barcelona xứng đáng có được chiến thắng, bởi họ đã thi đấu hay hơn trong cả hai trận lượt đi và về.

Ở trận đấu tại Nou Camp hồi rạng sáng nay, Pedro và Dani Alves là người lập công giúp Barcelona vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, sang hiệp hai, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đã ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho Real.

img

Mặc dù để Real Madrid cầm hòa 2-2 trong trận lượt về tại Nou Camp, song Barca vẫn giành quyền vào bán kết Copa del Rey với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Theo nhà cầm quân 41 tuổi, gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn xứng đáng có được chiến thắng, vì họ đã chơi hay hơn trong suốt 180 phút.

Guardiola nói: “Real đã có nỗ lực tuyệt vời và thể hiện được sức mạnh của mình. Tôi xin chúc mừng những gì họ đã làm được trong trận lượt về tại Nou Camp. Theo quan điểm của tôi, Barca đã chơi tốt hơn trong hai trận lượt đi và về”.

Tuy đội bóng Hoàng gia đã chơi khá rắn trong hai trận lượt đi và về, nhưng Pep Guardiola đã từ chối chỉ trích người đồng nghiệp Jose Mourinho: “Tôi muốn cảm ơn và chúc mừng Mourinho với những nỗ lực tuyệt vời của Real, đặc biệt là trong trận lượt đi tại Bernabeu”.