Dân Việt

Liverpool sẵn sàng “chi đậm” mua Cavani

28/01/2012 08:19 GMT+7
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Liverpool, HLV Kenny Dalglish dự định sẽ chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Với việc Dirk Kuyt, Craig Bellamy không còn giữ được phong độ đỉnh cao, Andy Carroll sa sút phong độ trầm trọng, hàng công của Liverpool hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng ghi bàn của Luis Suarez.1

img

Tuy nhiên, do Suarez đang trong thời gian thi hành án treo giò 8 trận vì hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra nên Kenny Dalglish đang muốn đưa Edinson Cavani về sân Anfield trong những ngày cuối của “phiên chợ mùa đông” để giúp The Kop thực hiện mục tiêu lọt vào Top 4 Premier League.

Năm ngoái, Cavani đã tỏa sáng với 33 bàn thắng sau 47 lần ra sân và góp công lớn giúp Napoli giành tấm vé tham dự Champions League. Mùa giải này, tiền đạo người Ururuay tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng khi ghi được 18 bàn thắng sau 25 trận.

Để qua mặt Chelsea và Man City trong thương vụ này, đội bóng vùng Merseyside sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 30 triệu bảng. Nếu chuyển sang đầu quân cho Liverpool, Cavani sẽ có cơ hội được sát cánh cùng hai người đồng đội ở ĐT Uruguay là Suarez và Sebastian Coates.