Cơn sốt đến từ "bom tấn" Avengers: Endgame (tựa Việt: Avengers: Hồi kết) khiến ngay cả chân sút C. Ronaldo cũng muốn chạy theo. Mới đây cầu thủ này vừa tung ra loạt ảnh giới thiệu bộ sưu tập quần lót mới. Đặc biệt, hình ảnh trong chiến dịch khiến nhiều người liên tưởng việc cầu thủ người Bồ Đao Nha mô phỏng siêu anh hùng với sức mạnh siêu nhiên.
C.Ronaldo đăng ảnh quảng cáo đồ lót với chủ đề sức mạnh siêu năng lực
CR7 tiết lộ bí quyết: "Ai cũng có sức mạnh riêng của mình, vấn đề là cần tìm ra thứ thuộc về bạn. Sức mạnh của tôi có được nhờ chăm chỉ tập luyện. Nhưng ngoài ra, tôi còn có sức mạnh truyền cảm hứng cho những người khác hành động, để thực hiện được ước mơ của họ – tôi thật sự đam mê điều ấy và cảm ơn nó rất nhiều". Có thể thấy Ronaldo rất nhanh nhạy trong việc bắt trend (xu hướng). Hình ảnh của anh trong bộ quần lót mang thương hiệu riêng mình đã nhận được hơn 5,5 triệu lượt thích trên instagram.
Hình ảnh trong bộ sưu tập mới của C.Ronaldo
Trên trang nước ngoài, một số cầu thủ bóng đá còn được so sánh xứng đáng hóa thân thành những nhân vật trong Avengers: Endgame, như Messi là Thor, Pogba là Iron Man. Sức hút của "bom tấn" này đang càn quét khắp các phòng vé. Không chỉ ở việc gây sốt vé, mới đây nhân vật Thanos còn đang tạo cơn bão bay màu trên Google.
Chỉ cần lên Google, đánh chữ tìm kiếm "Thanos", bấm vào biểu tượng Găng tay Vô cực của Thanos và điều kỳ diệu sẽ hiện ra. Một tiếng "tách" búng tay, gần như toàn bộ website của Google lần lượt biến mất. Hiệu ứng này khiến các fan rất thích thú.
Hồi kết mang lại cho người xem những cảm xúc mãn nhãn
Tại Việt Nam, chỉ trong 1 ngày chiếu sớm, Avengers: Hồi kết đã thu 13 tỷ đồng doanh thu.
Tại Trung Quốc, tình trạng "cháy vé" liên tục diễn ra. Theo Variety, tác phẩm thu 107,2 triệu USD ở Trung Quốc trong ngày 24.4, tính cả các suất chiếu sớm đêm trước. 99% số vé bán ra thuộc về bom tấn Marvel.
Dường như việc đòi nợ trong suất chiếu “Avengers: Endgame“ đang là việc làm đúng đắn nhất tại Lệ Thủy, Chiết Giang, Trung...