Dân Việt

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc tết các đơn vị, tổ chức

30/01/2012 06:59 GMT+7
(Dân Việt) - Trong những ngày Tết, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến viếng đền thờ liệt sĩ huyện Nhơn Trạch, thăm hỏi và chúc tết công nhân tại khu công nghiệp Nhơn Trạch và khu nhà trọ công nhân tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Chủ tịch nước cũng đã thăm và chúc tết các công nhân không có điều kiện về quê ăn tết tại Công ty Fomorsa tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, huyện Nhơn Trạch, Chủ tịch nước đã trực tiếp đi thăm các phòng trọ công nhân, hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của công nhân và người dân nơi đây.

Sáng 27.1, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 207 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Kiên Giang. Thủ tướng căn dặn, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 207 phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, phải luôn luôn xứng đáng là niềm tin yêu của Đảng và nhân dân. Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 207 càng phải ra sức học tập, rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu và làm tốt chính sách hậu phương quân đội, giữ vững danh hiệu anh hùng mà lớp người đi trước đổ xương máu cho hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc và quê hương.

Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm khu nuôi tôm công nghiệp trên địa bàn huyện Giang Thành, trong vùng Tứ Giác Long Xuyên; đến thăm công trình Trường Trung học phổ thông Phú Mỹ, huyện Giang Thành. Thủ tướng cũng đã đến thắp hương tại chùa Tam Bảo, thị xã Hà Tiên và nói chuyện thân mật với các sư, ni và trụ trì tại đây.