1.Đối với những ngày bạn cảm thấy khó chịu, chiếc áo bảo hộ này giải pháp lý tưởng. Nó được tạo ra ở Singapore.
2. Ở Nhật Bản và Trung Quốc, họ có Coca-Cola Clear .
3. Hãy tưởng tượng đi làm trong một văn phòng như thế này. Đây là tòa nhà Lotus ở Wujin, Trung Quốc.
4. Nagoro là một ngôi làng ma xa xôi ở Nhật Bản nơi búp bê được tạo ra bởi một người phụ nữ lớn tuổi tên Ayano Tsukimi, búp bê được thay thế người đã ra đi.
5. Người ta coi chuột là động vật linh thiêng tại đền Karrni Mata, Ấn Độ.
6. Sự tôn trọng mà người Nhật dành cho thiên nhiên đã khiến họ xây dựng một nhà ga xung quanh một cây cổ thụ thay vì phá hủy nó.
7. Một số người nói sầu riêng có mùi giống như vớ thối, và hương vị rất kinh khủng. Sầu riêng là một trong những loại trái cây khác thường và được yêu thích nhất ở châu Á.
8. Một cách để mở dừa ở châu Á.
9. Tại cửa hàng IKEA ở Bắc Kinh, Trung Quốc, bạn có thể mua đồ nội thất và ngủ trưa thoải mái.
10. Ở Trung Quốc, họ có một nhà hàng phục vụ thức ăn trong nhà vệ sinh cỡ nhỏ.
11. Những Supertrees ở Gardens by the Bay, Singapore được rất nhiều người yêu thích.
12. Hương vị rất mạnh của Nattō (đậu nành lên men) kèm theo chất kết dính khiến cho nó trở thành một trong những món ăn đầy ám ảnh ở Nhật Bản.
13. Ở Indonesia và Philippines, bạn có thể tìm thấy những quầy hàng nhỏ có bán xăng và khí đốt trong chai coca.
14. Băng ghế xe buýt tự sưởi ấm cho mùa đông khắc nghiệt ở Hàn Quốc.
15. Bảo tàng nhà vệ sinh Mr ở Suwon, Hàn Quốc, cho thấy tầm quan trọng của nhà vệ sinh đối với con người, cũng như triết lý nhà vệ sinh của người sáng lập Sim Jae-duck.
16. Tại thành phố Quý Dương của Trung Quốc, họ đã tạo ra một thác nước độc đáo từ độ cao 108 m trên một trong những tòa nhà chọc trời của họ.
17. Bạn sẽ thường thấy xe đạp hoặc xe tay ga chen chúc với người hoặc hàng hóa ở tất cả các nước châu Á.
18. Chợ đường sắt Maeklong ở Bangkok, Thái Lan được đặt trực tiếp trên đường ray xe lửa và đoàn tàu đi qua chỉ cách vài cm trước các quầy hàng.
19. Ganguro, theo nghĩa đen có nghĩa là khuôn mặt đen của Hồi giáo, là một xu hướng thời trang nơi các cô gái Nhật Bản bước sang một thái cực mới.
20. Một gian hàng trong trung tâm mua sắm Trung Quốc, nơi các bà vợ có thể bỏ chồng để chơi trò chơi điện tử trong khi họ đi mua sắm.