Sơn Tùng với loạt thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử âm nhạc Việt Nam.
Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng MTP mang tên "Hãy trao cho anh" không chỉ đem đến cho chàng trai những kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử âm nhạc Việt như MV đạt 1 triệu like nhanh nhất, MV với lượng xem khủng nhất (1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4,7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt).
Tuy nhiên những con số ấn tượng kể trên mới chỉ là màn khởi đầu cho chuỗi thành tích bất bại của chàng trai quê Thái Bình trong thời gian tới, nhất là khi "Hãy trao cho anh" mới chỉ là ca khúc đầu tiên trong chuỗi kế hoạch trở lại hoành tráng và dài hạn của nam ca sĩ
Quay lại lĩnh vực được coi là đặc sản cộp mác Sơn Tùng mỗi mùa comeback – thời trang, dễ thấy brand được nam ca sĩ ưu ái nhiều nhất trong đợt quảng bá này chính là Burberry. Anh chàng cũng vô cùng khéo léo khi mix&match các món đồ, phụ kiện tưởng chừng như không liên quan lại thành ‘ăn rơ’ tuyệt đối. Cách xử lý tông màu, phối kết hợp các pantone (vàng đi với xanh, trang phục all-white đi với màu vàng golden cực nổi bật) cũng được giới mộ điệu dành những lời khen có cánh.
Thương hiệu lọt vào mắt xanh của Sơn Tùng thời gian này chính là Burberry
Nam ca sĩ với cách mix&match đồ 'có gu' cực kì ấn tượng
Ấn tượng là vậy, thế nhưng cũng giống như các sản phẩm âm nhạc trước, mỗi khi Sơn Tùng ra ca khúc mới người ta lại thấy bộ đồ anh chàng diện không quen quen thì cũng học hỏi phong cách từ một nam nghệ sĩ nào đấy. Lần này cũng không phải ngoại lệ, Sơn Tùng với núi đồ hàng hiệu dát từ trên xuống dưới lại chẳng tránh được đụng hàng với chàng rapper điển trai của Winner – Mino.
Được biết, sau G-Dragon, Mino (Winner) được coi là hot fashionista của nhà YG nói riêng và Kpop nói chung. Anh chàng với gương mặt hao hao G-Dragon này cũng là nam idol đầu tiên có cơ hội được sải bước trên sàn catwalk của một trong những show diễn đình đám trên thế giới - Lousie Vutton, đồng thời là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Burberry.
Song Mino là cái tên nổi bật trong cộng đồng fashionista Hàn Quốc
Anh chàng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn mà tiêu biểu nhất chính là Burberry
Item được cả hai chàng trai ưu ái "đụng hàng" cùng nhau kì này chính là mẫu áo coach dáng dài của Burberry. Tuy nhiên nếu như Mino lựa chọn phá cách khi kết hợp với dây chuyền xếp lớp thì Sơn Tùng lại có cách kết hợp an toàn và hiền ngoan bất thường. Nam ca sĩ chỉ đơn giản lợi dụng phần thắt lưng có sẵn để buộc lại, mix cùng với kính dáng tròn tạo thành vẻ ngoài rich kid sang chảnh tuyệt đối.
Mẫu áo được cả Sơn Tùng (phải) và Mino (trái) ưu ái diện lần này thuộc thương hiệu BBR
Có thể khẳng định, với hai kiểu kết hợp, cả Mino và Sơn Tùng đều tạo cho mình dấu ấn riêng và khó bì được ai đẹp hơn ai. Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ Hàn Quốc và chàng trai gốc Thái Bình có màn đụng độ về tư duy thời trang.
Nếu theo dõi Instagram của hai chàng trai, dễ thấy sự đồng nhất trong phong cách phối đồ, mix đồ của cả Sơn Tùng và Mino. Cả hai đều chuộng trang phục nguyên cây (nguyên màu sắc), sau đó kết hợp với các loại phụ kiện hoặc item nổi bật đi kèm. Sơn Tùng thích những gam không màu như trắng, đen, trong khi Song Mino lại chạy theo xu hướng càng nổi bật càng tốt. Ngoài ra phong cách mặc quần rộng thùng thình, đi sneaker thật to cũng là style chung của hai chàng trai trong thời gian gần đây
Dường như sau G-Dragon, Mino là sao nam có duyên đụng hàng với Sơn Tùng nhiều nhất!
Cùng một dáng coach dài, cả Sơn Tùng (phải) và Mino (trái) đều lựa chọn đính cúc đầu cho thoải mái
Hai chàng trai đều yêu thích phong cách nguyên cây, sau đó phối với phụ kiện nổi bật đi kèm như giày, kính mắt,...
Mino (trái) - Sơn Tùng (phải) với phong cách quần rộng thùng thình + sneaker bản to không thể trộn lẫn
Cận cảnh một số món đồ hiệu Sơn Tùng dùng trong MV mới.
Sau bao thời gian chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng Sơn Tùng cũng quay lại đường đua âm nhạc với ca khúc mang đậm âm hưởng...