Triển lãm năm nay sẽ quy tụ hầu hết các thương hiệu ô tô lớn đang có mặt tại Việt Nam.
Đây là sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô Việt Nam và sẽ là cơ hội để người tiêu dùng chiêm ngưỡng những mẫu xe và công nghệ mới nhất từ các thương hiệu ô tô lớn.
VMS 2019 tiếp tục có sự hợp lực của 2 nhóm doanh nghiệp ô tô gồm Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và nhóm các nhà nhập khẩu xe hơi chính hãng (VIVA).
Theo đó, triển lãm sẽ quy tụ đa số các thương hiệu ô tô lớn đang có mặt tại Việt Nam như Audi, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo.
“Tiếp nối thành công của VMS 2018 với sự hợp tác của các nhà sản xuất ô tô Việt Nam cùng các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng, chúng tôi tin tưởng rằng VMS 2019 sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một triển lãm thường niên quy mô, hấp dẫn, với nhiều mẫu xe phong phú, phù hợp nhu cầu đa dạng của thị trường”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA chia sẻ.
Ban Tổ chức cho biết, VMS 2019 sẽ áp dụng nhiều công nghệ kỹ thuật số mới, giúp người tham quan có những trải nghiệm trực tiếp với các thương hiệu xe, đồng thời tạo kết nối tương tác hiệu quả giữa khách hàng và các doanh nghiệp.
Lần đầu tiên tại Vietnam Motor Show, một ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ quản lý mọi hoạt động xuyên suốt trong triển lãm, giúp người xem theo dõi và lựa chọn các buổi trình diễn xe phù hợp với điều kiện thời gian và lộ trình tham quan. Công nghệ này, ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, cũng sẽ giúp các hãng xe kết nối và cung cấp các thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
Dự kiến, với sức hút mạnh mẽ của các thương hiệu xe hơi hàng đầu và nhu cầu thị trường đang dần gia tăng, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông và các chương trình video livestreaming.