Dân Việt

Face ID trên iPhone vẫn "ngon " hơn so với Touch ID

An Nhiên 10/07/2019 05:55 GMT+7
Quảng cáo iPhone mới nhất của Apple khẳng định Face ID của hãng tốt hơn nhiều so với Touch ID trước đây.

Video quảng cáo Face ID mới của Apple.

Ngoài clip quảng cáo "Shot on iPhone XS", Apple vẫn luôn tập trung vào việc làm nổi bật các thế mạnh chung của dòng iPhone trong các quảng cáo gần đây thay vì thổi phồng các tính năng cụ thể.

Trong khi ở 40 giây đầu của đoạn quảng cáo là hình ảnh của phiên bản iPhone XR thì những giây còn lại, thông điệp được truyền tải có lẽ là Face ID đã có trên toàn bộ “gia đình” iPhone 2018, cũng như iPhone X. Video này nhấn mạnh công nghệ Face ID hoạt động "dễ dàng hơn và an toàn hơn Touch ID" vào năm 2019.

img

Face ID cũng có trên iPhone Xr.

Hiện nay, phương pháp nhận dạng vân tay Touch ID đã bị loại bỏ từ iPhone X để giúp tạo ra một thiết kế "toàn màn hình". Bên cạnh đó, Apple vẫn bán bộ đôi iPhone 7 và iPhone 8 trên toàn thế giới và tại các thị trường như Singapore, những chiếc iPhone có máy quét vân tay vẫn rất phổ biến, nhờ vào giá bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 2018.

Apple đã vô cùng tinh tế khi lồng ghép vào video quảng cáo giai điệu nhẹ nhàng và trải nghiệm thư giãn của hầu hết người dùng iPhone đang tìm kiếm vào mùa hè. Khi đang buồn ngủ và tận hưởng làn gió nhẹ vào một ngày nắng, người dùng chỉ cần mở mắt và nhìn về phía iPhone để đọc tin nhắn thay vì phải gắng gượng ngồi dậy, với lấy chiếc điện thoại.

img

Mở khóa trong nháy mắt.

May mắn thay, iPhone X, iPhone XR (và cả iPhone XS và iPhone XS Max) đều có khả năng mở khóa trong nháy mắt với độ tin cậy cao và bảo mật vô song, cho phép người dùng tiếp tục với công việc của mình mà không cần phải nhấc ngón tay. Đây quả thực là một quảng cáo đơn giản nhưng vẫn hiệu quả và vô cùng thú vị!

CEO Huawei tôn vinh Apple là hình mẫu của bảo vệ dữ liệu cá nhân

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất, CEO của Huawei mạnh dạn khẳng định Apple là hình mẫu về bảo mật dữ liệu của khách...