Người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm 44 chiếc xe sang Mercedes.
Đây là kỳ triễn lãm thường niên của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam. Năm nay, hãng xe hạng sang đến từ nước Đức sẽ đem đến Fascination 2019 tổng cộng 44 chiếc xe khác nhau. Trong đó gồm 22 xe trưng bày, 14 xe lái thử để khách hàng trải nghiệm và 8 xe đã qua sử dụng chính hãng.
Năm nay, Mercedes-Benz Fascination lấy chủ đề “Emotions” để khắc họa 4 tôn chỉ nhân văn mà thương hiệu Mercedes-Benz hướng đến: Tôn trọng (Respect), Yêu thương (Love), Tin tưởng (Trust) và Thuận tiện (Ease).
Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau.
4 mẫu xe chủ lực của MBV bao gồm C-/E-/S-Class và GLC sẽ “hóa thân” vào từng tính cách trong những bối cảnh thân thuộc với khách hàng. Một sàn “catwalk” cỡ lớn sẽ được thiết kế để đặt khách mời vào vị trí trung tâm giữa những dòng chuyển động của 15 mẫu xe khác nhau. Từng mẫu xe sẽ được giới thiệu cùng các BST thời trang đa sắc màu của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.
Bên cạnh các gian trưng bày ‘Respect’, ‘Love’, ‘Trust’ và ‘Ease’, Fascination 2019 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô ‘She’s Mercedes’, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác kỹ thuật số.
Người tiêu dùng trực tiếp trải nghiệm những chiếc xe sang tiền tỷ.
Đáng chú ý, Mercedes-Benz Việt Nam thiết kế riêng một khu vực dành riêng cho xe đã qua sử dụng chính hãng ‘Mercedes-Benz Certified’, trưng bày nhiều mẫu xe ‘như mới’ nhưng có giá bán cực kỳ hấp dẫn với lịch sử dịch vụ minh bạch.
Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí đón công chúng từ ngày 11 – 14/7/2019 tại Trung tâm Triễn lãm Quốc tế ICE, Hà Nội.