Dân Việt

Xe tải đâm liên hoàn 7 ôtô trên quốc lộ

23/02/2013 18:38 GMT+7
Dân Việt - Vào chiều nay, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn ngang qua khu vực vòng xoay ngã tư Vũng Tàu. Một xe tải đâm vào 7 ôtô khác, khiến hai người bị thương.

Khoảng 14h, trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn ngang qua khu vực vòng xoay ngã tư Vũng Tàu (TP.Biên Hoà, Đồng Nai), một xe tải đã đâm vào 7 ôtô khác, khiến hai người bị thương, giao thông ùn tắt.

img
 

Theo lực lượng làm nhiệm vụ tại hiện trường, xe tải biển số 62L–5799, lưu thông hướng từ miền Trung đi TP.HCM. Khi đang đổ dốc tại khu vực ngã tư Vũng Tàu, xe này đâm vào xe container, biển số 57L – 5958 (rơmoóc 51R–9181), lưu thông cùng chiều làm xe container bị nát phần đầu.

Sau đó, chiếc xe tải tiếp tục đâm bẹp nát phần đầu một xe tải nhỏ khác mang biển số 54R–1236. Chưa hết, chiếc xe tiếp tục lao tới đâm vào một xe du lịch bốn chỗ, một xe taxi, một xe khách, một xe tải và một xe buýt rồi mới chịu dừng lại.

img
 

Tai nạn giao thông liên hoàn này đã làm 2 người bị thương gồm tài xế xe tải 54S–1236 và một phụ xe khác bị thương nặng. Nhiều tài xế và hành khách đi trên các xe khác chỉ bị thương nhẹ, một số người bị hoảng loạn do vụ va chạm.

Vụ tai nạn xảy ra ngay khu vực nút giao thông ngã tư do đó đã khiến giao thông trên tuyến bị ùn tắc cục bộ.