PSG chính thức hỏi mua Tevez

Thứ sáu, ngày 20/01/2012 07:37 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tân HLV Carlo Ancelotti của Paris Saint-Germain vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ Carlos Tevez bằng tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để “giải cứu” tiền đạo người Argentina.
Bình luận 0

Sau khi lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Parc des Prices, Ancelotti đang muốn mua ít nhất một ngôi sao để giúp PSG thực hiện giấc mơ vô địch Ligue 1. Do đã thất bại trong việc chiêu mộ Kaka (Real Madrid), Alexanndre Pato (AC Milan) và David Beckham (LA Galaxy) nên “Carletto” đang xem Tevez là mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

img

Ancelotti nói: “Mọi người đều biết PSG đang cần mua một tiền đạo đẳng cấp. Tevez chính là mục tiêu thích hợp nhất của chúng tôi ở thời điểm này. Carlos là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi tin rằng anh ấy chỉ mất khoảng 2 tuần để thích nghi với lối chơi của chúng tôi.

Tuy chưa đạt được thỏa thuận với Man City cũng như cá nhân Tevez và người đại diện của anh ấy, nhưng tôi mong rằng vụ chuyển nhượng này sẽ nhanh chóng được hoàn tất”.

Được biết, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp đang có ý định cử giám đốc thể thao Leonardo bay sang đảo quốc sương mù để đàm phán với lãnh đạo Man City nhằm giải quyết dứt điểm thương vụ này càng sớm càng tốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem