Putin chơi piano, khoe giọng trầm ấm

Thứ ba, ngày 08/03/2011 12:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Người phát ngôn của ông Vladimir Putin vừa tiết lộ, ngài Thủ tướng từng trổ tài chơi piano và hát một ca khúc tiếng Anh khi tham gia một buổi gây quỹ từ thiện hồi cuối năm ngoái.
Bình luận 0

Được biết, ông Putin khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi khi ông phô chất giọng trầm ấm và năng khiếu piano tại sân khấu của một sự kiện gây quỹ cho ba bệnh viện, tổ chức hồi tháng 12 năm ngoái, tại thành phố St. Petersburg.

img

Ông chơi piano bản nhạc Nga “From Where Does the Motherland Begin”, rồi hát ca khúc tiếng Anh “Blueberry Hill”. Màn biểu diễn của ông nhận được những tràng pháo tay không ngớt của những người có mặt tại khán phòng.

“Đây là một sự kiện từ thiện. Ngay khi tháp tùng Thủ tướng tới dự, chúng tôi đã chắc chắn rằng, sự hiện diện của ông sẽ thu hút được sự chú ý dặc biệt của các nhà tài trợ”, Dmitry Peskov, thư ký báo chí của ông Putin, cho biết.

Tham gia sự kiện trên còn có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao của làng giải trí và những nhân vật tiếng tăm như Sharon Stone, Kevin Costner, Monica Belucci, Vincent Cassel, Goldie Hawn, Kurt Russell, Paul Anka, Mickey Rourke, Alain Delon, Ornella Muti, Ingrid và Gerard Depardieu.

Theo RIA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem