Ca sĩ Thu Thủy gây choáng với gương mặt như búp bê sống

Nguyên Bảo Thứ hai, ngày 25/06/2018 16:20 PM (GMT+7)
Sau khi hôn nhân tan vỡ, giọng ca “Candy” đã có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình. Mới đây nhất cô xuất hiện với gương mặt thiếu biểu cảm và có phần thô cứng.
Bình luận 0

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật và thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với hình ảnh quyến rũ và gợi cảm. Tuy nhiên, khác xa với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương "made in Thu Thủy", gần gây cô thực sự gây chú ý bởi sự thay đổi chóng mặt của nhan sắc. Và nhiều người cho rằng, cô đã can thiệp thẩm mỹ để có được nhan sắc lạ lẫm như hiện tại.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sỹ dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì trong những hình ảnh gần đây được đăng tải trên trang cá nhân ai cũng nhận ra sự khác biệt.

img

Tối 24/6, Thu Thủy xuất hiện tại một sự kiện thời trang, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra sự khác lạ trên gương mặt nữ ca sĩ, đặc biệt là đầu mũi cô dài, nhọn và góc mũi nhỏ lạ thường.

img

Trước đó, trên trang cá nhân, nhiều người ngay lập tức chú ý đến ngoại hình thay đổi của cô. Đáp trả dư luận, cô chọn cách im lặng và không bình luận gì thêm.

img

Thu Thủy từng được biết đến là một thành viên của nhóm Mây Trắng và sau đó là H.A.T, sau khi tách khỏi nhóm nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp solo khá thành công. Hình ảnh của cô thời mới vào nghề.

img

Nhiều đường nét trên gương mặt cô đã thay đổi từ mũi, mí mắt, khuôn hàm. Chiếc mũi nguyên bản của nữ ca sỹ khá ngắn, to (trái)

img

So với thời điểm năm 2017, khuôn mặt của cựu thành viên Mây Trắng vẫn chưa có nhiều sự thay đổi.

img

Hình ảnh năm 2017 và hiện tại của cô nàng khiến người ta nghĩ là 2 người khác nhau.

img

Cùng một góc chụp người đối diện dễ nhận ra sự khác nhau đáng kể giữa các đường nét trên khuôn mặt Thu Thủy.

Những hình ảnh mới nhất của Thu Thủy sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc:

img

img

img

Sau ly hôn, Thu Thủy liên tiếp ”công phá” top mặc đẹp của tuần

Sự đa dạng về phong cách thời trang của loạt mỹ nhân Việt tuần qua đã tạo nên những điều thú vị cho bảng phong thần...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem