Chiều 19/10, Ban Chỉ đạo triển khai Đề án quảng bá về tỉnh Cà Mau giai đoạn 2020 - 2025 tổ chức công bố kênh quảng bá về tỉnh Cà Mau. Kênh quảng bá này hoạt động thông qua các mạng xã hội như Facebook, Youtube.
Nhằm tạo ra một không gian đặc sắc và lôi cuốn nhất cho buổi lễ khai mạc Lễ hội Trà Đại Từ được tổ chức vào tối nay 31/12 tại Khu tưởng niệm 27/7, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, Thái Nguyên, hàng loạt các gian hàng trưng bày sản phẩm chè và nhiều sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của huyện Đại Từ đã hiện diện đông đủ.
Đây là năm đầu tiên huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) tổ chức ngày hội hoa quả tươi nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các loại đặc sản nông sản, những sản phẩm đặc trưng chế biến từ nông, lâm sản của địa phương đến du khách.
Vì lo lắng cho sức khỏe và muốn bảo vệ môi trường, ngày càng có nhiều người Pháp quay lại mua nông phẩm địa phương, chất lượng hơn, trực tiếp từ tay nhà sản xuất.
Na Chi Lăng đã trở thành hàng hoá đặc trưng riêng có của tỉnh Lạng Sơn với diện tích trên 2.800 ha, sản lượng đạt trên 26.000 tấn, giá trị kinh tế ước đạt trên 700 tỷ đồng. Hiện nay nhiều diện tích na đã và đang được trồng, chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP và GlobalGAP.
Tỉnh ủy Hà Giang đề nghị Chính phủ hỗ trợ chính sách phát triển quy hoạch các khu bảo tồn sinh thái thành khu bảo tồn dược liệu, góp phần nâng cao thu nhập cho đồng bào các dân tộc thiểu số.
Một ngôi làng ở Thụy Sĩ đã ban hành lệnh cấm du khách chụp ảnh, cho rằng cảnh quan ở đây đẹp đến nỗi ảnh chụp sẽ chỉ làm người khác cảm thấy đau khổ vì không đến được.
Thông qua 150 gian hàng trưng bày tại "Tuần lễ giới thiệu sản của doanh nghiệp TP.HCM năm 2017" từ ngày 11-5 đến 15-5-2017 tại tỉnh Bến Tre, hơn 100 doanh nghiệp từ TPHCM đã quảng bá sản phẩm của họ đến với người dân địa phương này nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) nói chung.