Chủ đề nóng

quảng bá

  • Quảng bá hang Sơn Đoòng tại SEA Games 28

    Quảng bá hang Sơn Đoòng tại SEA Games 28

    Hang động Sơn Đoòng sẽ được giới thiệu tới du khách trong khu vực Đông Nam Á tham dự SEA Games.
  • Cây Bồ đề 132 năm tuổi được công nhận là cây Di sản Việt Nam

    Cây Bồ đề 132 năm tuổi được công nhận là cây Di sản Việt Nam

    Sáng 1.6, tại Nhà văn hóa cộng đồng buôn Yang Lành, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk), Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tổ chức lễ vinh danh, gắn biển, công bố cây Bồ đề 132 năm tuổi tại buôn Yang Lành là cây di sản Việt Nam.
  • Quảng Ninh bắt tay phát triển du lịch với 7 tỉnh

    Quảng Ninh bắt tay phát triển du lịch với 7 tỉnh

    Từ ngày 12-16.6.2015, tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra Hội nghị hợp tác phát triển du lịch giữa tỉnh Quảng Ninh với TP. HCM và 6 tỉnh phía Bắc. Hội nghị có chủ đề “Liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Quảng Ninh và một số tỉnh, thành phố phía Bắc với TP. HCM”.
  • Đà Lạt - thành phố Festival Hoa Việt Nam

    Đà Lạt - thành phố Festival Hoa Việt Nam

    Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VI, là sự kiện văn hóa quốc gia, nhằm tôn vinh quảng bá thương hiệu “Đà Lạt - Thành phố Festival Hoa Việt Nam”, thành phố Du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng...
  • Chiêu quảng bá du lịch độc đáo của chính khách Mỹ

    Chiêu quảng bá du lịch độc đáo của chính khách Mỹ

    Nhiều chính khách Mỹ, bao gồm cả Tổng thống Barack Obama đều rất tích cực trong việc quảng bá du lịch bằng nhiều cách độc đáo khác nhau.
  • Mỹ truyền hình trực tiếp về hang Én và hang Sơn Đoòng

    Mỹ truyền hình trực tiếp về hang Én và hang Sơn Đoòng

    Từ 18 giờ đến 20 giờ Việt Nam (6-8 giờ sáng ở Mỹ) ngày 13.5, hãng truyền hình Mỹ ABC News đã truyền hình trực tiếp hai hang động tuyệt đẹp hang Én và Sơn Đoòng (Quảng Bình) trên chuyên mục Good Morning America. Lần đầu tiên ở châu Á, một địa danh của Việt Nam được trực tiếp với người dân Mỹ.
  • Tôn vinh “suông” nghệ nhân

    Tôn vinh “suông” nghệ nhân

    Trước, trong và có lẽ sau khi xét, chọn, trao danh hiệu nghệ nhân di sản văn hóa phi vật thể, điều kiện làm việc, phương tiện hành nghề, mối quan tâm giúp đỡ đối với các nghệ nhân vẫn thiếu hụt. Vậy nên việc tôn vinh các nghệ nhân đừng chỉ dừng ở hình thức.
  • Độc đáo lễ Giỗ Tổ nghề Yến của cư dân đảo Cù Lao Chàm

    Độc đáo lễ Giỗ Tổ nghề Yến của cư dân đảo Cù Lao Chàm

    Hằng năm, vào ngày mồng 10 tháng 3 âm lịch, tại xã đảo Tân Hiệp- Cù Lao Chàm, TP Hội An, Quảng Nam, người dân lại tổ chức lễ Giỗ Tổ nghề Yến. Với mục đích cầu mong biển trời phù hộ và tưởng niệm tri ân các bậc tiền bối đã có công trạng đối với nghề khai thác Yến sào.
  • Muôn chiêu tiếp thị thông minh “nhỏ nhưng có võ“

    Muôn chiêu tiếp thị thông minh “nhỏ nhưng có võ“

    Sử dụng bảng quảng cáo “bá đạo”, miễn phí ăn cho người tên Sơn, Thúy, thưởng thêm tiền cho ai ăn hết suất "khủng", in tên lên vỏ lon Coca Cola… là những “chiêu trò” tiếp thị mới lạ, độc đáo với chi phí bỏ ra không lớn mà hiệu quả thu về lại cao bất ngờ.
  • Rác, chặt cây và tháp truyền hình

    Rác, chặt cây và tháp truyền hình

    Lãnh đạo đài truyền hình quốc gia nói rằng cần phải xây một cái tháp truyền hình cao nhất thế giới để quảng bá hình ảnh tốt đẹp của nước ta ra thiên hạ.