Quảng cáo
-
Đặc biệt, TVC quảng cáo 30 giây có giá lên tới nửa tỷ đồng. Như vậy với mức giá này, tại World Cup 2018, bình quân mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết của VTV sẽ tương đương từ 1 tỉ đến 1,5 tỉ đồng.
-
Tại Việt Nam, vấn đề bản quyền phát sóng World Cup 2018 đã trở thành một cuộc chạy đua nước rút đến nghẹt thở giữa VTV và đối tác Infront Sports & Media cho đến khi Tập đoàn Viettel và VinGroup can thiệp. Trên thế giới, ngay kỳ World Cup này, việc các doanh nghiệp tài trợ tiền để giúp đài quốc gia mua bản quyền cũng không phải là chuyện hiếm.
-
Đó là lý do khiến một loạt bộ quần áo hoặc xe điện… bất ngờ hiển thị trên Newsfeed của Instagram, Facebook hay các trang web khác.
-
Quảng cáo mới nhất cho iPhone X về cơ bản nói rằng bất cứ nơi nào bạn đi với thiết bị, bạn có một studio chụp ảnh ngay trong túi của mình.
-
Samsung đã phát hành một quảng cáo mới cho bộ đôi Galaxy S9 và S9+ mà hãng phát hành ra thị trường vào tháng trước.
-
Một tuần sau khi công bố (PRODUCT) RED iPhone 8 và 8 Plus, Apple cuối cùng đã tung quảng cáo giới thiệu các sản phẩm này.
-
“Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối” và để món ăn trông ngon, bắt mắt hơn trong các quảng cáo, nhiều nhà sản xuất thường dùng hàng loạt thủ thuật bất ngờ đến khó tin.
-
Giống như hầu hết mọi thứ trên internet, Facebook luôn miễn phí cho người dùng, nhưng điều này có thể thay đổi trong tương lai.
-
Gã khổng lồ mạng xã hội đã có biện pháp mạnh tay nhắm vào một công ty phân tích dữ liệu mới sau bê bối Cambridge Analytica (CA).
-
Để loại bỏ việc thông tin bị sử dụng cho các chương trình quảng cáo nhắm đến từng đối tượng, người dùng Facebook có thể phải trả tiền.