Quảng cáo
-
EURO 2024 có 13 nhà tài trợ chính thức toàn cầu, trong đó có một nhà tài trợ là công ty cá cược Betano đặt trụ sở tại Hy Lạp. Như vậy, khả năng sẽ có nhiều nội dung quảng cáo của nhà cái này chạy trên các màn hình quảng cáo đặt quanh các sân vận động.
-
Gần đây, nhiều hợp đồng quảng cáo đã được ký kết giữa các thương hiệu và vận động viên Trung Quốc, nhằm chuẩn bị cho Thế vận hội Paris vào tháng 7/2024 tới đây.
-
Euro 2024 có 13 nhà tài trợ chính thức toàn cầu, trong đó có một nhà tài trợ là công ty cá cược Betano đặt trụ sở tại Hy Lạp. Như vậy, khả năng sẽ có nhiều nội dung quảng cáo của nhà cái này chạy trên các màn hình quảng cáo đặt quanh các sân vận động.
-
Cơ quan chức năng ngành y tế TP.HCM yêu cầu các đơn vị tăng cường phối hợp chính quyền địa phương trong hoạt động giám sát việc tuân thủ và tháo gỡ các biển quảng cáo sai sự thật tại các cơ sở vi phạm.
-
Dù chưa được cơ quan chức năng cấp phép, nhiều cơ sở đã quảng cáo sản phẩm công nghệ tế bào gốc là sản phẩm tiên phong thị trường châu Á, vi phạm quy định về quảng cáo sản phẩm y tế.
-
Sở Y tế TP.HCM vừa phát hiện nhiều cơ sở thẩm mỹ, phòng khám có dấu hiệu vi phạm các quy định pháp luật khi quảng cáo không đúng sự thật, máy móc không rõ nguồn gốc...
-
Một công ty đã tự ý tổ chức "đại hội da liễu" để quảng bá mỹ phẩm trái phép dù công ty không được cấp phép để tổ chức.
-
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
-
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các đơn vị vị liên quan làm rõ trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương để xảy ra những công trình quảng cáo ngoài trời không đúng quy định đề xuất xử lý nhằm chấn chỉnh.
-
Quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội hiện nay còn nhiều bất cập, vướng mắc, cản trở sự phát triển của ngành, do đó ngành quảng cáo cần được quy hoạch đi vào nề nếp và cần khung pháp lý để phát triển bứt phá, thực sự đóng góp cho nền công nghiệp văn hoá.