Quảng cáo
-
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
-
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam khiến các "đại gia" trong ngành phải đổ nhiều tiền ra cho quảng cáo và khuyến mại để mở rộng tệp khách hàng và tăng thị phần, dù biết sẽ "ăn" vào lợi nhuận doanh nghiệp.
-
Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một đơn vị quảng cáo tự ý chiếm dụng lòng đường, hè phố để lắp đặt, dựng hệ thống pano quảng cáo dàn trải, che khuất hai bên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1).
-
Kết quả một khảo sát gần đây khiến "đại gia" công nghệ Google không khỏi lo lắng vì sản phẩm YouTube Premium không có quảng cáo của nền tảng YouTube trong hệ sinh thái Google bị thất sủng nặng.
-
Sáng 15/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023.
-
Google không ngừng khai thác triệt để lĩnh vực quảng cáo để tiếp tục tăng doanh thu cho tập đoàn công nghệ khổng lồ này.
-
Theo tờ The Sun, nếu lên ngôi vô địch vô địch World Cup nữ 2023, các nữ tuyển thủ Anh sẽ kiếm được số tiền khổng lồ sau khi trở về từ Australia.
-
Tin vào thông tin, giấy tờ rao bán đất qua mạng nhiều người không chỉ bị mất thời gian gặp gỡ trao đổi, vướng nhiều phiền lụy mà còn bị mất tiền oan uổng.
-
Sở Giao thông Vận tải vừa yêu cầu các hợp tác xã, đơn vị vận tải xử lý tình trạng ôtô kinh doanh vận tải hành khách quảng cáo lô đề, cá độ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật.
-
Theo số liệu của báo cáo "Media Reactions 2022" được công bố bởi công ty nghiên cứu thị trường Kantar, Spotify là kênh quảng cáo được người tiêu dùng Việt nam yêu thích nhất năm 2022.