Quảng cáo
-
Cuộc thi marketing và sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2024 dự kiến tiếp cận 15.000 bạn trẻ đang làm việc và quan tâm đến lĩnh vực marketing và quảng cáo.
-
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các đơn vị vị liên quan làm rõ trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương để xảy ra những công trình quảng cáo ngoài trời không đúng quy định đề xuất xử lý nhằm chấn chỉnh.
-
Quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội hiện nay còn nhiều bất cập, vướng mắc, cản trở sự phát triển của ngành, do đó ngành quảng cáo cần được quy hoạch đi vào nề nếp và cần khung pháp lý để phát triển bứt phá, thực sự đóng góp cho nền công nghiệp văn hoá.
-
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
-
Cạnh tranh gay gắt trên thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam khiến các "đại gia" trong ngành phải đổ nhiều tiền ra cho quảng cáo và khuyến mại để mở rộng tệp khách hàng và tăng thị phần, dù biết sẽ "ăn" vào lợi nhuận doanh nghiệp.
-
Trong quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một đơn vị quảng cáo tự ý chiếm dụng lòng đường, hè phố để lắp đặt, dựng hệ thống pano quảng cáo dàn trải, che khuất hai bên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1).
-
Kết quả một khảo sát gần đây khiến "đại gia" công nghệ Google không khỏi lo lắng vì sản phẩm YouTube Premium không có quảng cáo của nền tảng YouTube trong hệ sinh thái Google bị thất sủng nặng.
-
Sáng 15/12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ trao giải thưởng “Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" năm 2023.
-
Google không ngừng khai thác triệt để lĩnh vực quảng cáo để tiếp tục tăng doanh thu cho tập đoàn công nghệ khổng lồ này.
-
Theo tờ The Sun, nếu lên ngôi vô địch vô địch World Cup nữ 2023, các nữ tuyển thủ Anh sẽ kiếm được số tiền khổng lồ sau khi trở về từ Australia.