Quảng cáo
-
Tin vào thông tin, giấy tờ rao bán đất qua mạng nhiều người không chỉ bị mất thời gian gặp gỡ trao đổi, vướng nhiều phiền lụy mà còn bị mất tiền oan uổng.
-
Sở Giao thông Vận tải vừa yêu cầu các hợp tác xã, đơn vị vận tải xử lý tình trạng ôtô kinh doanh vận tải hành khách quảng cáo lô đề, cá độ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật.
-
Theo số liệu của báo cáo "Media Reactions 2022" được công bố bởi công ty nghiên cứu thị trường Kantar, Spotify là kênh quảng cáo được người tiêu dùng Việt nam yêu thích nhất năm 2022.
-
Trải qua hơn 3 tháng khởi động, cuộc thi TVCreate của Đại học Hoa Sen đã thu hút gần 100 đội thi từ 40 trường đại học trên cả nước tham gia.
-
Mới đây, mức giá quảng cáo trên Truyền hình Quốc hội Việt Nam trong thời gian diễn ra vòng bảng World Cup nữ 2023 (FIFA Women's World Cup 2023) đã được hé lộ.
-
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức giao Sở Giao thông Vận tải khẩn trương rà soát, thống kê các trụ, bảng quảng cáo ngoài trời trên đất giao thông, công viên.
-
Vụ tàu metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) tiếp tục bị vẽ bậy, nhiều người lên án hành vi này, đồng thời đề xuất quản lý chặt hơn và có thể tô điểm cho đoàn tàu thêm sinh động.
-
Theo Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, trong thời gian qua, quảng cáo trên môi trường mạng, đặc biệt là quảng cáo trên các nền tảng xuyên biên giới, bộc lộ nhiều nguy cơ khi người quảng cáo, người kinh doanh dịch vụ quảng cáo không thể bảo đảm quản lý tốt vị trí hiển thị quảng cáo.
-
Thải độc, xua tan bách bệnh, là những lời quảng cáo về dịch vụ truyền thải độc đang tràn lan trên mạng xã hội. Họ ca tụng về công nghệ hiện đại chuyển giao từ Anh, Pháp, Nhật, Hàn… Vì tin vào những lời quảng cáo đó, nhiều người bỏ tiền triệu để thải độc. Sự thật sẽ được phóng viên Báo Dân Việt làm rõ trong phóng sự.
-
Nhưng năm 2023 đã mở ra một kỷ nguyên gần như hậu Covid với việc thay đổi thói quen của người tiêu dùng, do sự bất ổn về kinh tế và lạm phát, trong đó người ta xem xét kỹ lưỡng hơn về cách chi tiêu tiền quảng cáo.