Quảng Nam: Hơn 500 hộ dân bị ngập sâu trong nước

Thứ hai, ngày 17/10/2011 14:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cơn mưa kéo dài từ tối qua đến sáng nay, 17.10, làm cho hơn 500 hộ dân tại hai thôn 6, 7 xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành, Quảng Nam, bị chia tách bởi nước lũ từ thượng nguồn đổ về.
Bình luận 0

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, sáng nay, 17.10 tuyến đường từ thị trấn Núi Thành ngược lên xã Tam Mỹ Tây bị cô lập, nhiều đoạn bị ngập sâu trong nước từ 0,7m đến 1m, hơn 500 hộ dân bị ngập sâu trong nước.

img
Nước lũ nhấn chìm hơn 500 hộ dân ở vùng Tam Mỹ Tây

Trước sự việc này, phóng viên Dân Việt đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Quang Hòa, Chủ tịch UBND huyện Núi Thành, Quảng Nam. 

Ông Hòa cho biết: "Trước mắt chúng tôi huy động lực lượng bộ đội, công an về chốt tại các đoạn ngập, không cho người dân qua lại và tìm cách tiếp cận vào nơi bị ngập để đưa dân lên vùng cao. Đến thời điểm này canô của bộ đội vào không được. Chúng tôi đã huy động xe lớn của bộ đội vượt bộ vào để di tản dân ra ngoài".

img
Nhà dân bị ngập sâu trong nước lũ
img
Dân vẫn bất chấp nước lũ tìm cách vượt ra ngoài

"Huyện cũng liên lạc với các trường trên địa bàn để tạm thời cho học sinh ở vùng Tam Mỹ Tây nghỉ học. Đến thời điểm này chưa có ai bị thương hay bị nước lũ cuốn trôi, nếu ngày nay trời còn mưa to kéo dài thì chũng tôi cầu cứu trực thăng để đưa dân của hai thôn trên đến vùng cao", ông Hòa khẳng định.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sớm nhất về tình hình lũ tại nơi đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem