Quảng Ngãi: Lốc xoáy càn quét, 400 ngôi nhà hư hại

Thứ ba, ngày 08/04/2014 08:43 AM (GMT+7)
Sáng nay (8.4), đoàn công tác của UBND huyện Sơn Hà đã đến xã Sơn Linh, nơi bị thiệt hại nặng nhất trong trận lốc xoáy vào chiều qua (7.4).
Bình luận 0
Trao đổi với Dân Việt, ông Đặng Ngọc Dũng, Bí thư huyện Sơn Hà cho biết: "Theo báo cáo ban đầu từ chính quyền địa phương thì lốc xoáy đã làm hư hại khoảng 400 ngôi nhà. Hiện chúng tôi đang chỉ đạo các bộ phận trực thuộc cùng chính quyền địa phương giúp dân khắc phục".

Được biiết, vào khoảng 16h ngày 7.4, tại xã Sơn Linh, huyện Sơn Hà xảy ra hiện tượng lốc xoáy kèm mưa lớn làm hư hỏng nhà cửa hàng trăm nhà dân trong khu vực, trong đó nặng nhất là khu vực nhà dân ở các thôn Làng Ghè, Gò Da, Làng Xinh…, xã Sơn Linh. Riêng tại Trường THCS Sơn Linh và UBND xã Sơn Linh bị tốc máy khoảng 50%, cây cối ngã đổ khắp nơi. Toàn bộ khu vực mất điện do các đường dây điện trong khu vực bị cây cối ngã đổ, gây chập điện.

Hiện UBND huyện Sơn Hà đã cử lực lượng thanh niên, dân quân tự vệ giúp dân thu dọn nhà cửa, sắp xếp chỗ ở tạm cho người dân bị thiệt hại.
Công Xuân (Công Xuân)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem