Lao xuống sông Mã, hai trộm chó thiệt mạng

Thứ năm, ngày 18/07/2013 11:14 AM (GMT+7)
Do bị dân làng truy đuổi, hai thanh niên đã lao thẳng xe xuống triền sông Mã, rồi bỏ lại xe ở mép nước và lao ra giữa dòng để bơi qua sông tẩu thoát, tuy nhiên, khi bơi đến giữa dòng thì bị nước cuốn trôi.
Bình luận 0
Ngày 17.7, thông tin từ UBND xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), cho biết: Trưa 15.7, có hai thanh niênđi trên xe mô tô không biển kiểm soát đang bắt trộmchó trên địa bàn thôn Yên Lạc 2, xã Vĩnh Ninh thì bị người dân phát hiện.
Ngay lập tức, người dân hô hoán nhau ra đuổi đánh hai thanh niên trộm chó. Do bị dân làng truy đuổi, hai thanh niên trên đã lao thẳng xe xuống triền sông Mã, rồi bỏ lại xe ở mép nước và lao ra giữa dòng để bơi qua sông tẩu thoát. Tuy nhiên, khi bơi ra đến giữa dòng, hai thanh niên trên đã bị nước cuốn trôi.
Thi thể của Lê Văn Thành được người dân phát hiện và vớt lên bờ vào sáng 17.7
Thi thể của Lê Văn Thành được người dân phát hiện và vớt lên bờ vào sáng 17.7

Ngay sau đó, chiếc xe máy không biển kiểm soát của hai thanh niên trộm chó được người dân bàn giao cho công an xã, còn tang vật vụ trộm là một con chó được trả lại cho gia đình bị mất.

Mãi đến sáng 17.7, người dân mới phát hiện một xác chết dạt vào bờ tại khu vực bến Me (sông Mã), đoạn chảy qua địa bàn xóm 6 xã Yên Phong, huyện Yên Định (Thanh Hóa). Xác chết này sau đó được xác định là Lê Văn Thành (17 tuổi, trú tại xã Quý Lộc, Yên Định). Trưa cùng ngày, người dân lại phát hiện một thi thể nữa ở trên sông Mã đoạn chảy qua xã Vĩnh An, Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), cách bến Me khoảng 15km. Xác chết này sau đó được xác định là Ngô Văn Ngọc (19 tuổi, trú tại xã Yên Phong, Yên Định).

Đây là 2 thanh niên đã bị chết khi lao xuống sông Mã vào trưa ngày 15.7. ở xã Vĩnh Ninh, khi đi bắt trộm chó và bị người dân truy đuổi. Sau khi vớt được hai xác chết của Thành và Ngọc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ vụ việc.

Hồng Đức (Hồng Đức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem