Ra mắt Tecno Spark 5 giá siêu hấp dẫn, 4 camera sau

Trần Vy Thứ tư, ngày 06/05/2020 13:25 PM (GMT+7)
Tecno Spark 5 đã chính thức được "trình làng" với màn hình lớn, cụm 4 camera sau và giá chỉ hơn 2 triệu đồng.
Bình luận 0

Chiếc smartphone tầm trung Tecno Spark 5 mới được công bố với những cấu hình vô cùng nổi bật: màn hình lớn - 6,6, với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,2%, 4 camera sau với đèn flash LED, bộ xử lý lõi tám với hệ điều hành Android 10 và pin 5.000mAh. Đáng chú ý hơn cả, điện thoại chỉ có giá bán 125 USD (tương đương 2,9 triệu đồng) - thực sự quá hời cho cấu hình này.

img

Mức giá của máy siêu cạnh tranh.

Màn hình 6,66 inch của máy có độ phân giải 720 x 1.600 pixel và “lỗ bấm” cho camera selfie 8MP. Điểm ấn tượng nhất là camera trước được hỗ trợ hệ thống đèn flash LED kép, mang tới hiệu suất chụp ảnh được nâng cấp không ít.

img

Màn hình của máy có kích cỡ 6,6 inch.

Cụm 4 camera sau của điện thoại bao gồm: camera chính 13MP với khẩu độ f / 1.8; camera chụp cận – macro 2MP; camera đo độ sâu 2MP và ống kính AI. Bộ phận này còn được hỗ trợ bởi đèn 4 flash LED – hiếm khi xuất hiện trên smartphone, đặc biệt là phân khúc tầm trung. Vì thế, bố cục camera sẽ mang tới khả năng chụp ảnh ưu việt nhất trong phân khúc giá 2 triệu.

img

Camera sau hỗ trợ 4 đèn flash LED.

Về phần mềm, Tecno Spark 5 chạy Android 10 với bản sửa đổi HiOS 6.1. Tuy nhiên, điện thoại chỉ được cung cấp sức mạnh bởi CPU octa-core (không rõ chip) chỉ với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy quét dấu vân tay của thiết bị này được đặt ở mặt sau, bên cạnh camera, đồng thời, camera trước cũng có thể được sử dụng để mở khóa bằng khuôn mặt.

img

4 phiên bản màu của Tecno Spark 5.

Điện thoại có pin 5.000mAh nên hứa hẹn mang lại tuổi thọ pin khá “trâu”. Về kết nối, chiếc smartphone này hỗ trợ kết nối 4G với hỗ trợ VoLTE và có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Tecno Spark 5 sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Người dùng có bốn màu để lựa chọn: Xám khói (Misty Grey), Xanh dương (Vacation Blue), Xanh lục (Ice Jadeite) và Cam (Spark Orange). Tất cả chúng đều có hoa văn lượn sóng ở mặt sau và có hiệu ứng chuyển màu khá bắt mắt.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem