RockStorm tái ngộ bùng cháy tại “chảo lửa” Mỹ Đình

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 11:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm mở màn của MobiFone RockStorm 2011 chính thức diễn ra vào tối 12.11 tới hứa hẹn sẽ làm “chảo lửa” tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội nóng bỏng.
Bình luận 0

MobiFone RockStorm 2011 với thông điệp xuyên suốt “Bão cảm xúc” mong muốn mang lại cho giới trẻ một trải nghiệm âm nhạc mới mẻ đầy sáng tạo.

 img
Nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn của MobiFone RockStorm 2011

Trong chương trình năm nay, vị trí đạo diễn nghệ thuật do nhạc sĩ Quốc Trung đảm nhiệm. Kế thừa và phát triển những thành công mà MobiFone RockStorm đã đạt được, đạo diễn Quốc Trung hứa hẹn sẽ thổi vào RockStorm một luồng gió mới, chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên, MobiFone RockStorm có hoạt động tuyển chọn rock band với nhiều tiêu chí. Các rock band có thể đăng ký tham dự tuyển chọn trên website chính thức của chương trình là www.rockstorm.vn và gửi bản demo clip để các rock fan bình chọn một cách rộng rãi.

Điểm đặc biệt nhất của MobiFone RockStorm 2011 là lần đầu tiên cơn bão rock trở thành một “festival rock” với các hoạt động bên lề được bắt đầu từ 2 giờ trước giờ diễn như: giao lưu, biểu diễn của các rock band sinh viên, các rock band không chuyên nghiệp, các quầy quà lưu niệm, quầy bán đồ ăn và đồ uống, … ngay tại địa điểm biểu diễn.

 img
Đại diện Ban tổ chức chương trình trả lời câu hỏi của báo chí và các fan tham dự họp báo khởi động MobiFone RockStorm

Đồng thời, MobiFone RockStorm năm nay tiếp tục được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp về sân khấu, địa điểm cũng như trang thiết bị âm thanh, kỹ thuật với sự phối hợp của một gương mặt quen thuộc tại các Rock show quốc tế, chuyên gia âm thanh người Nhật, ông Masaaki Azuma và kỹ sư âm thanh Doãn Chí Nghĩa của Việt Nam.

Khác với những năm trước, MobiFone RockStorm năm nay sẽ phát hành vé với mức là 20.000 VNĐ/vé tại tất cả các điểm biểu diễn. Các địa điểm bán vé được đặt chính tại các showroom của MobiFone trên khắp các tỉnh thành diễn ra RockStorm. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được trao tặng cho Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) tại mỗi địa phương, ngay sân khấu khi bắt đầu buổi biểu diễn.

Sau đêm diễn mở màn tại Mỹ Đình, các show diễn kế tiếp dự kiến sẽ được tổ chức tại Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Biên Hòa, Cần Thơ và kết thúc tại TP. Hồ Chí Minh với tần suất một tuần tại một thành phố.

MobiFone RockStorm là một rock tour lớn tại Việt Nam được MobiFone khởi xướng và tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2007 và được tổ chức biểu diễn trực tiếp trên sân khấu tại các sân vận động lớn của các tỉnh thành trên khắp cả nước với quy mô hàng chục nghìn người tham dự.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem