Rợn người ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của thiếu nữ

Thứ tư, ngày 15/06/2011 07:01 AM (GMT+7)
Một thiếu nữ người Trung Quốc vừa tiết lộ những bức ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình trên blog khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình sợ hãi.
Bình luận 0

"Quy trình" đăng ảnh của cô gái này bắt đầu từ những bức hình trước phẫu thuật, trong quá trình phục hồi và sau ca chỉnh sửa bằng dao kéo. Mặc dù không xinh nhưng cô nhận được nhiều lời khen "đáng yêu" và dễ nhìn.

img
Hình ảnh cô gái trước khi chỉnh sửa dao kéo. Ảnh: Chinabuzz.
img
Khuôn mặt băng bó chằng chịt sau phẫu thuật. Ảnh: Chinabuzz.

Chủ nhân của blog trên đăng ảnh sửa mắt trước tiên. Tấm hình cho thấy đôi mắt cô gái sưng húp, có quầng tím, vàng. Trên mí mắt, có một đường rạch cốt để "cửa sổ tâm hồn" của chủ nhân trông to và quyến rũ hơn. Sau ca phẫu thuật, phần mi cũng mọng lên. Tiếp đến, thiếu nữ khoe ảnh sửa mũi, "gọt" má và cuối cùng là một khuôn mặt xinh như búp bê sau một thời gian chịu đau đớn.

Không ít cô gái có ý định chỉnh sửa nhan sắc tỏ ra sợ hãi sau khi xem xong những tấm hình trên. Một số người cho rằng cô gái không nên phẫu thuật và để tự nhiên trông xinh hơn.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem