Ronaldinho về Flamengo, nhận lương khủng

Thứ tư, ngày 12/01/2011 11:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhật báo Globo Online ngày 11-1 đưa tin, tiền vệ đang chơi cho AC Milan đã đồng ý ký với CLB Flamengo đang chơi ở giải VĐQG Brazil một bản hợp đồng có thời hạn là 3 năm.
Bình luận 0
img
Ronaldinho quyết định hồi hương nhằm lấy lại phong độ (Ảnh: AP)

Thông tin này đã được người đại diện, đồng thời là anh trai của Ronaldinho, Roberto de Assis chính thức xác nhận. Theo đó, cầu thủ từng nhận danh hiệu xuất sắc nhất thế giới này sẽ thi đấu cho Flamengo trong 3 mùa bóng và nhận mức lương cao ngất ngưởng ở Brazil là 900.000 USD/tháng.

Đây không là điều bất ngờ bởi cách đây vài ngày, bản thân Phó chủ tịch của AC Milan là Adriano Galliani cũng khẳng định có tới tới 99,9% Ronaldinho sẽ ra đi anh không còn chỗ dứng trên hàng công của Rossoneri. Flamengo có được chữ ký của Rô vẩu bởi bọ có mối quan hệ rất tốt với Milan trong những thương vụ chuyển nhượng trước đó.

Cũng theo thông tin từ Globo, Ronaldinho sẽ có màn ra mắt các CĐV Flamengo trong khoảng 10 ngày tới. Anh cho biết sỡ dĩ anh hồi hương là để có cơ hội được ra sân nhằm lấy lại phong độ và kiếm một suất trong đội hình đội tuyển Brazil với tư cách họ là nước chủ nhà VCK World Cup 2014.

Theo Globo
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem