Ronaldo lo lắng trước “đại chiến” với M.U

Thứ ba, ngày 15/01/2013 20:46 PM (GMT+7)
Dân Việt – Gần một tháng nữa, Real Madrid và M.U mới phải đối đầu tại vòng knock-out Champions League. Nhưng ngay từ lúc này, Ronaldo đã thấy sức nóng của cuộc gặp thượng đỉnh.
Bình luận 0

Vào rạng sáng ngày 14.2, trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa Real Madrid với M.U sẽ diễn ra tại sân Bernabeu. Trận lượt về tại sân Old Trafford vào rạng sáng 6.3. 

img
 

Hiện ở La Liga, Real Madrid gần như đã cạn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi bị đầu bảng Barca bỏ xa tới 18 điểm trên bảng xếp hạng. Thế nên, họ buộc phải dồn toàn lực cho mục tiêu chinh phục chức vô địch châu Âu đầu tiên sau 11 năm chờ đợi để gỡ gạc danh dự.

Nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi trước mắt là thách thức mang tên M.U ở vòng knock-out.

Kể từ khi chia tay Quỷ đỏ hồi mùa hè năm 2009 đến nay, đây là lần đầu tiên CR7 có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ mà anh đã có 6 năm gắn bó.

Mặc dù rất chờ đợi trận đấu này, song siêu sao 27 tuổi vẫn không khỏi cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ, M.U đang duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng tại Premier League mùa này. Mặt khác, Quỷ đỏ cũng đang là đội bóng sở hữu hàng công nguy hiểm và hiệu quả bậc nhất châu Âu vào lúc này.

Trao đổi với báo giới vào hôm qua, Ronaldo thừa nhận: “Real Madrid có nhiều áp lực hơn M.U. Sau 3 năm rưỡi gắn bó với đội chủ sân Bernabeu, tôi đã nhận thấy rằng tất cả mọi người đều đang tập trung để giành chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử. Điều đó khiến chúng tôi có đôi chút lo lắng và sức ép nhất định”.

Tỏ ra thận trọng, Ronaldo đánh giá về cơ hội chiến thắng của đội nhà ở cuộc "sinh tử chiến" với M.U: "Real sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với M.U. Tôi nghĩ, cơ hội chiến thắng của đôi bên là 50-50”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem