Rooney hé lộ “tật xấu” của Ferguson

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 06:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong cuốn tự truyện kỷ niệm 10 năm thi đấu ở Premier League, tiền đạo Wayne Rooney đã tiết lộ về những cơn nổi giận lôi đình của ông thầy Sir Alex Ferguson trước mặt các học trò.
Bình luận 0

Sau gần 26 năm dẫn dắt M.U, Sir Alex đã giúp “Quỷ đỏ” trở thành đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Điều đó giúp ông trở thành biểu tượng bất diệt tại sân Old Trafford cũng như trong lòng các fan hâm mộ M.U.

img
 

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 70 tuổi vốn nổi tiếng là người rất nghiêm khắc và không ít lần khiến các học trò phải cảm thấy hoảng sợ. Với tính khí nóng nảy của mình, Ferguson đã được đặt cho biệt danh “Máy sấu tóc”.

Trong cuốn tự truyện có tên “Một thập kỷ của tôi ở Premier League”, cầu thủ 26 tuổi đã tiết lộ về những cơn thịnh nộ của chiến lược gia người Scotland trong phòng thay đồ của M.U.

Rooney chia sẻ: “Mỗi khi không hài lòng về kết quả thi đấu của M.U, Sir Alex thường đứng giữa phòng thay đồ và quát tháo tất cả. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình đang đứng trước một máy sấy tóc hiệu BaByliss Turbo Power 2200. Điều đó thật là khủng khiếp.

Thực lòng mà nói, tôi không thích bị bất cứ ai la hét. Trong những trường hợp như vậy, tôi và các đồng đội khó có thể đáp trả. Tôi chỉ dám nói rằng, ông ấy đã sai, còn tôi đúng”.

Bên cạnh đó, R10 còn tiết lộ, sau trận thua 0-1 trước Celtic tại vòng bảng Champions League hồi năm 2006, Fergie đã trút giận lên đầu Louis Saha, người đá hỏng quả penalty khiến M.U phải đón nhận thất bại.

“Đó chính là chiếc “máy sấy tóc” đáng sợ nhất mà tôi đã nhìn thấy. Ferguson đã nhìn thẳng vào mặt Saha và quát tháo sau khi anh ấy bỏ lỡ quả phạt đền trong trận gặp Celtic. Nhưng anh ấy không phải là người duy nhất gánh chịu cơn nổi giận đó” – Rooney thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem