Rooney “tái xuất” trong trận gặp Newcastle

Thứ ba, ngày 25/09/2012 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – M.U vừa đón nhận tin vui khi tiền đạo Wayne Rooney đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Newcastle tại vòng 3 Capital One Cup diễn ra vào rạng sáng thứ Năm tới.
Bình luận 0

Hôm 25.8 vừa qua, Rooney đã bị dính một vết rách khá sâu ở đùi phải sau nỗ lực ngăn cản cú sút của tiền đạo Hugo Rodallega trong trận gặp Fulham. Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế “Quỷ đỏ”, chấn thương này khiến R10 phải tạm xa sân cỏ khoảng 1-2 tháng.

img
 

Tuy nhiên, của cầu thủ 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong cuộc tiếp đón Newcastle tại vòng 3 Capital One Cup diễn ra vào rạng sáng 27.9 tới.

Mặc dù vậy, Sir Alex Ferguson đang cân nhắc khả năng xếp Rooney đá chính ở cuộc so tài với Newcastle, bởi ông muốn cậu học trò cưng của mình có được trạng thái thể lực tốt nhất trong trận đấu với Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 Premier League vào tối thứ Bảy.

Trong khi đó, tiền vệ Darren Fletcher chắc chắn sẽ được Sir Alex xếp đá chính sau khi anh đã bình phục căn bệnh viêm đại tràng mãn tính. Lần gần đây nhất tiền vệ người Scotland được ra sân trong đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ” từ cuối tháng 11.2011.

Ferguson nói: “Tôi sẽ để Darren đá chính trong trận đấu với Newcastle. Hy vọng, đó sẽ là trận đấu đầu tiên sau 10 tháng, anh ấy có thể thi đấu đủ 90 phút. Nếu thi đấu tốt, Fletcher hoàn toàn có thể được tung vào sân trong cuộc tiếp đón Tottenham vào cuối tuần”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem