Sealife Group và hành trình mang thương hiệu du thuyền tới hội chợ WTM London 2019

08/11/2019 09:43 GMT+7
Sealife Group - 1 trong 22 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế World Travel Market (WTM) diễn ra từ ngày 4/11 đến ngày 6/11/2019. Đây là dịp để thương hiệu uy tín của Sealife Group tăng cường hợp tác với các đối tác nước ngoài và tìm kiếm đối tác mới để mở rộng thị trường.

Từ ngày 4//11 - 6/11/2019, tại London, Vương quốc Anh đã diễn ra Hội chợ du lịch quốc tế World Travel Market 2019, là một trong những hội chợ du lịch quốc tế uy tín, lâu đời và quy mô nhất trên thế giới, được tổ chức thường niên tại London.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982, với gần 40 năm kinh nghiệm, Hội chợ Du lịch Thế Giới (World Travel Market - WTM) đã phát triển vượt sức mong đợi theo từng năm và trở thành một trong những thị trường du lịch toàn cầu lớn nhất trên thế giới.

Trong năm 2019, với hơn 51.000 người tham dự, hơn 30.000 khách tham quan và gần 5.000 công ty triển lãm tham gia, WTM là sân chơi để giới thiệu các điểm đến, sản phẩm và dịch vụ du lịch; gặp gỡ và đàm phán kinh doanh với khách tham quan và khách du lịch tham dự chương trình.

Sealife Group và hành trình mang thương hiệu du thuyền tới hội chợ WTM London 2019 - Ảnh 1.

22 tập đoàn, doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam tham gia Hội chợ WTM, trong đó có Sealife Group.

Sealife Group ( tiền thân là Công ty TNHH Hương Hải Hạ Long) - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và điều hành du thuyền ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Sealife Group cung cấp "trải nghiệm thực sự" về cuộc sống biển đích thực tại vịnh Hạ Long – vịnh Lan Hạ và vịnh Bái Tử Long cùng dịch vụ chuyên nghiệp cho du khách khi đến với kì quan thiên nhiên thế giới.

Sealife Group và hành trình mang thương hiệu du thuyền tới hội chợ WTM London 2019 - Ảnh 2.

Du thuyền hạng sang cùng các tính năng hiện đại của Sealife Group.

Với đội ngũ 3 du thuyền hạng sang cùng các tính năng hiện đại như: du thuyền Hương Hải Sealife (hạ thủy năm 2013) và cặp đôi "song sinh" Sealife Legend (ra mắt lần lượt vào tháng 10/2018 và tháng 7/2019). Tại hội chợ, Sealife Group còn lần đầu ra mắt hình ảnh và thông tin về du thuyền thăm vịnh, hứa hẹn trở thành điểm thu hút, quan tâm của các đối tác tham gia.

Với thiết kế độc đáo cùng nhiều hoạt động đa dạng, phong phú, các gian hàng du lịch Việt Nam, trong đó có gian hàng của Sealife Group đã gây ấn tượng và thu hút rất đông khách quốc tế tham dự hội chợ đến tham quan, tìm hiểu, làm việc.

Sealife Group và hành trình mang thương hiệu du thuyền tới hội chợ WTM London 2019 - Ảnh 3.

Gian hàng của Sealife Group tại Hội chợ du lịch quốc tế World Travel Mart 2019.

Theo đại diện Sealife Group, bà Nguyễn Thu Huyền, cho biết Hội chợ WTM vừa là dịp để thương hiệu, uy tín của Sealife Group được biết đến rộng khắp, vừa là cơ hội để Sealife Group tăng cường hợp tác với các đối tác nước ngoài và tìm kiếm đối tác mới để mở rộng thị trường. Chúng tôi mong muốn giới thiệu đội tàu cũng như mang khẩu hiệu của Sealife Group đến với những đối tác trong thị trường du lịch B2B.

P.V
Cùng chuyên mục