Selina bình tĩnh soi gương khi tháo băng ở mặt

Thứ hai, ngày 15/11/2010 09:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cha của Selina vui mừng cho biết, những miếng gạc, băng vùng mặt của con gái đã được tháo ra, và điều bất ngờ nữ ca sĩ đã rất bình tĩnh khi ngắm nhìn khuôn mặt mình trong gương.
Bình luận 0

Hôm 13-11, trên blog cá nhân của mình, cha của Selina đã cập nhật những thông tin mới nhất về tình trạng sức khỏe của con gái mình.

Theo lời người cha của Selina, sức khoẻ và tình trạng vết thương của công chúa Đài Loan đã khá ổn định. Cô đã không còn sốt, huyết áp ổn, những vết bỏng trên vùng da mặt tiến triển khả quan nên các bác sĩ quyết định tháo băng ở vùng này.

Tuy nhiên, phần băng bó ở chân và lưng của Selina vẫn chưa được tháo ra, do đây là những vùng da bị bỏng ở cấp độ nặng hơn.

img
Selina và cha trong một chương trình truyền hình trước khi cô bị tai nạn.

Người cha của Selina chia sẻ, điều lo lắng nhất của ông trong ngày 13-11 là ngay sau khi tháo băng khỏi mặt, cô cái gái nhất mực được soi gương. Và thật may, khi cô không khóc hay quá sốc khi chứng kiến khuôn mặt của mình.

“Tuy đã được tháo băng, nhưng toàn bộ da mặt đều là da non, đỏ ửng như trang điểm quá đậm phấn má hồng. Thật nhẹ nhõm khi Selina không quá sốc. Con gái của tôi đã rất dũng cảm, và còn trêu đùa với các y tá”.

Cha Selina cũng cho biết, do vết thương ở lưng vẫn còn khá đau, nên hàng ngày nữ ca sĩ ăn rất ít, chỉ ăn cháo cá và đu đủ. Và Selina đã giảm đến 4kg từ hôm gặp tai nạn đến giờ.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem