Selina tiết lộ lý do trì hoãn đăng ký kết hôn

Thứ ba, ngày 15/11/2011 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vào hôm qua, nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm S.H.E Selina đã tiết lộ với báo giới lý do cô cùng Trương Thừa Trung vẫn chưa chịu đi đăng ký để trở thành vợ chồng hợp pháp sau đúng hai tuần kết hôn.
Bình luận 0

Cách đây đúng hai tuần, Selina cùng với người yêu chung thủy lâu năm của mình- Trương Thừa Trung, đã chính thức nên duyên bằng đám cưới xúc động tại Đài Loan (Trung Quốc), trước sự chứng kiến của người thân, gia đình và khoảng gần 2.000 khách mời.

img
Hình ảnh mới nhất của Selina khi cô ra ngoài cùng bạn bè.

Tuy nhiên đã tròn nửa tháng trôi qua, nhưng Selina cùng chồng mới cưới của mình vẫn chưa chịu đi đăng ký kết hôn để chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, làm xuất hiện nhiều tin đồn không hay, bởi có nguồn tin khẳng định cả Selina và Trương Thừa Trung đều không bận, và không có thời gian không thể là lý do xác đáng giải thích cho chuyện này.

Và ngày hôm qua, Selina đã chính thức lên tiếng với báo giới, chia sẻ nguyên nhân chính khiến cô cùng chồng trì hoãn chuyện đi đến phòng đăng ký kết hôn.

“Mọi chuyện không nghiêm trọng hay quá phức tạp như những lời đồn và sự lo ngại của mọi người. Hiện giờ sức khỏe của tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tôi rất sợ và e ngại đến chỗ đông người cũng như hàng chục ống kính chĩa về phía mình. Tôi không quá bận rộn, nhưng không muốn trang điểm quá đậm lên các vết thương để che giấu nó, cũng như diện trang phục kín mít, vì vậy trong khoảng thời gian ngắn sắp tới tôi cùng chồng mình vẫn chưa thể đi đăng ký”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem