Sĩ tử “tí hon” mơ thành hiệp sĩ công nghệ

Thứ bảy, ngày 06/07/2013 07:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Với chiều cao chỉ hơn 1m, nặng gần 40kg, thí sinh Nguyễn Văn Phong đến từ xã Nga Hải, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã gây chú ý cho mọi người tại địa điểm thi cơ sở chính Trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hóa).
Bình luận 0

Chàng sĩ tử “tí hon” này tỏ ra khá tự tin khi nộp hồ sơ vào ngành Công nghệ thông tin.

img
Sĩ tử “tí hon” Nguyễn Văn Phong tại Trường Đại học Hồng Đức (Thanh Hóa).

Vào điểm thi, Phong như một học sinh tiểu học đứng lọt thỏm giữa mọi người, nhưng không vì thế mà sĩ tử “tí hon” này tỏ ra tự ti, mặc cảm. Bằng nụ cười khá tự tin, em tâm sự: “Sinh ra em không được may mắn như các bạn, ngay từ nhỏ em luôn là tâm điểm cho các bạn trêu đùa. Nhưng em luôn tự nhủ, mình phải cố gắng học thật tốt để bù đắp lại những gì mình còn thiếu sót bởi tri thức mới là điều đáng quý. Thi lần này em mong mình sẽ đỗ và sớm trở thành hiệp sĩ công nghệ”.

Dù nhỏ con nhưng Phong học rất giỏi. Năm lớp 9, Phong “rinh” về cho mình 2 giải- giải Ba cuộc thi giải toán qua mạng Internet và giải Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi toán toàn tỉnh. Kỳ thi ĐH năm nay, Phong dự thi vào Trường ĐH Hồng Đức, khoa Công nghệ thông tin và khoa Tài nguyên Môi trường. Kết thúc ngày thi thứ 2, Phong cho biết em làm bài khá tốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem