Siêu tiền đạo sẽ đầu quân cho Chelsea, M.U hay Arsenal?

Thứ sáu, ngày 07/02/2014 18:56 PM (GMT+7)
Mới đây, báo chí Anh đã rộ lên tin đồn về việc Edinson Cavani chuẩn bị “chuyển khẩu” sang Premier League khi Claudio Anelucci - người đại diện của ngôi sao 26 tuổi vừa bay sang London để đàm phán với Chelsea, M.U và Arsenal.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho PSG hồi mùa hè năm ngoái, Cavani đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ được giá trị của mình. Bằng chứng là việc anh đã đóng góp 20 pha lập công và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường.

img

Tuy nhiên, Cavani đã tỏ ra bất mãn khi không được HLV Laurent Blanc xếp đá ở vị trí tiền đạo cắm sở trường. Vì vậy, chân sút 26 tuổi đã công khai ý định chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Thông tin trên càng trở nên có căn cứ khi Claudio Anelucci - người đại diện của Cavani đã có mặt tại London vào hôm 6.2 (giờ địa phương) để tiến hành đàm phán với 3 “ông lớn” ở Premier League gồm Chelsea, M.U và Arsenal.

Kể từ khi lên dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm một chân sút đẳng cấp nhằm tăng cường “hỏa lực” cho hàng công The Blues. Trong bối cảnh Demba Ba và Fernando Torres có thể bị rao bán vào cuối mùa giải, Samuel Eto’o vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới, Cavani đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền đạo của đội chủ sân Stamford Bridge.

Thậm chí, Mourinho còn sẵn sàn bán tài năng trẻ Romelu Lukaku để có thêm kinh phí theo đuổi tiền đạo người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Về phần mình, HLV Arsene Wenger cũng đang thèm khát một cầu thủ có khả năng càn lướt, dứt điểm và không chiến tốt như Cavani để san sẻ trọng trách ghi bàn với Olivier Giroud.

Với việc Javier Hernandez và Robin van Persie đang ngỏ ý muốn ra đi, HLV David Moyes không thể bỏ qua ý tưởng chiêu mộ Cavani để có thêm sự lựa chọn cho hàng công M.U.

Tuy nhiên, PSG chỉ chấp nhận nhượng lại Cavani nếu có đội bóng nào chấp nhận chồng đủ 54 triệu bảng (bằng với số tiền họ đã bỏ ra để mua ngôi sao sinh năm 1987 từ Napoli hồi mùa hè năm ngoái) lên bàn đàm phán.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem