Biểu tượng của Hà Nội FC được xây dựng trên các yếu tố lịch sử về văn hóa thủ đô Hà Nội. Phong cách thiết kế hướng đến sự đơn giản, hiện đại và tinh tế để truyền tải đầy đủ ý nghĩa, thông điệp của đội bóng thủ đô đến với tất cả người hâm mộ.
Biểu tượng mới được hình thành với các biểu tượng là trái bóng, Khuê Văn Các, mai rùa, tên câu lạc bộ và năm thành lập của đội bóng này. Trong đó trái bóng thể hiện cho niềm đam mê, Khuê Văn Các là biểu tượng của thủ đô Hà Nội, còn mai rùa mang đến ý nghĩa vững chắc kiên cố.
Hà Nội FC cũng chính thức chuyển đổi màu chủ đạo của logo từ màu xanh thành màu tím, kết hợp với màu vàng. Sự thay đổi mang đến sự mới mẻ và khác biệt. Trong đó màu tím là biểu tượng cho chung thủy, thanh lịch và đầy sức hút, còn màu vàng thể hiện sự thịnh vượng và hướng đến tương lai.
Kiên Lê (Thể Thao 247)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.